laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách ăn mặc cho nam phong cách nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhadnv, 17/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    thuhadnv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách ăn mặc cho nam đẹp dáng vẻ thể thao mạnh mẽ dạo phố mùa giáng sinh 2017 xu hướng thời trang được lăng xê giới trẻ hiện tại. Vì nó có sứ mệnh cao cả không kém so với trang phục trước đây. Nhưng sao để có được phong cách hợp thời nhất khi mặc bộ cánh với một đôi sneakers
    [​IMG]
    1. Thể hiện đẳng cấp với suit
    Cách ăn mặc cho nam tips phối hợp quần áo tuyệt đẹp với giày Sneakers cho các đấng mài râu. Nếu cho rằng đến văn phòng hay những buổi làm việc, chúng ta chỉ có chọn lựa nhất quán là đóng bộ trong những bộ vest và những đôi giày nam sang trọng thì phong cách đó rất buồn chán. Thứ nên chú trọng ở đây, là hãy chọn những gam màu đồ một màu, hạn chế văn hoa cùng các đôi sneakers có kiểu dáng tối giản và màu sắc trang nhã để tránh làm lặp lại cùng bộ suit mang tính nghiêm túc.

    [​IMG]
    2. Cá tính cùng Denim
    Cách ăn mặc cho nam xu hướng denim vẫn chưa hết hạ độ nóng trong mùa Thu/Đông năm nay và phong cách đó khá thích hợp để các đấng mày râu phối hợp cùng sneakers. Bạn có thể chọn các đôi giày có màu sắc trẻ trung để làm điểm nhất trên nền trang phục denim, chúng sẽ khiến bạn trông thật trẻ trung và sành điệu. Nhất khi kết hợp với Sneakers và Denim.
    [​IMG]
    3. Quần kaki lựa màu sắc nào
    Những chiếc quần màu sắc và họa tiết đa dạng không những dành mỗi các bạn gáiphụ nữ}, nó không hề làm mất đi vẻ nam tính của các bạn trai mà còn tạo thành sự độc đáo lúc phối hợp với những đôi sneakers.
    Sự mix match đó sẽ tạo ra hiệu quả cao nếu bạn học được cách phối hợp giữa màu quần và giày. Nếu màu giày tối thì màu quần sáng và ngược lại, hay kết hợp những màu tương phản cho quần và giày. Nếu bạn diện một chiếc quần họa tiết thì nên lựa những đôi sneakers màu một màu để không gây loạn mắt.
     
Chủ đề tương tự: Cách mặc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mách bạn 3 cách làm máy lọc nước tự chế tại nhà vô cùng đơn giản 31/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mách bạn về cách đăng ký gói cước MAX100 của Vinaphone 25/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mách bạn 5 cách chốt đơn hàng online nhanh chóng 3/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mách bạn cách lựa đèn trần phòng ngủ hiệu quả 17/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách để nhập khẩu hạt Macca từ Việt Nam? 1/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!