laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách bảo quản đồ dùng bằng tre hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcao3a, 20/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 467

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi sử dụng nội thất tre cũng tương tụ như một số đồ nội thất bằng gỗ khác . Trong thời gian sử dụng chúng ta phải lau chùi thường xuyên tránh để quá lâu không vệ sinh khi đó bụi bẩn bám chặt trên bề mặt sản phẩm rất khó vệ sinh.

    Khi vệ sinh đồ tre như: bàn ghế tre chúng ta cần lưu ý một số điểm sau . Dùng khăn sạch hơi ẩm để lau chùi sản phẩm để tránh làm loang mầu , ố sản phẩm. Còn về vấn đề sáng bóng và giữ cho sản phẩm đồ tre luôn mới . Quý khách hàng phải tìm hiểu kỹ hơn sản phẩm mà quý khách đang dùng sử dụng chất liệu gì để sơn phủ bề mặt . Khi đó sẽ đưa ra phương án làm mới hợp lý.

    Với sản phẩm nội thất mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng như bàn ghế tre sử dụng bằng chất liệu Dầu bóng ( Toa bóng ) . Bởi thế mỗi khi cần làm mới và sáng bóng sản phẩm khách hàng có thế dùng miếng khăn khô dúng vào Toa rồi lau lên sản phẩm sau khi đã vệ sinh sạch sản phẩm . Đồ nội thất tre sẽ sáng đẹp như ban đầu

    [​IMG]

    Những tác nhân gây lên nấm mốc trên tre trúc :

    * CABOHYDRATES : Là loại nấm đền xuất hiện trong hoa quả thối và có trong thân cây tre

    * OXY : Mọi sinh vật sống phụ thuộc rất nhiều vào oxy khi nấm trong môi trường thiếu oxy sẽ hạn chế rất nhiều sự phát triển của chúng . Do đó mà dân ta vẫn có tập quán ngâm tre trúc dưới ao hồ để hạn chế không cho nấm , mối , mọt phát triển

    * Độ ẩm : Độ ẩm từ 40% đến 80% là môi trường lý tưởng cho nấm phát triển

    * Nhiệt độ : Nấm đền rồng phát triển tốt ở nhiệt độ 25 - 35 độ C

    Cách làm sạch nấm mốc trên tre trúc :

    sử dụng Dầu tranh hay Dấm pha với nước lèo Miếng vải hoặc Bàn trải trải lên vật dụng hoặc đồ tre trúc . Sau đó phơi khô vật dụng và sử dụng một lớp dầu bóng phủ lên bề mặt .

    Khi sử dụng phương pháp trên mang tính thân thiện không độc hại như những phương án dùng hóa chất bình thường .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!