laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách bảo trì màn hình hiển thị hàng ngày

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 29/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED phòng họp là sản phẩm tuyệt vời. Nhưng trong quá trình sử dụng màn hình lED không tránh khỏi sự lão hóa. Vậy làm sao để tránh sự lão hóa của màn hình LED

    Cách ngăn ngừa lão hóa màn hình LED

    Lão hóa màn hình LED có thể gây ra những sự cố không mong muốn gây ra cho màn hình LED như nhiễu, đèn LED bị cháy, màn led chập chờn, màn led mất hình ảnh,,..

    Nguyên nhân màn hình bị lão hóa

    1. Khi áp dụng sản phẩm, có những vấn đề trong quá trình hàn, chẳng hạn như nhiệt độ hàn quá cao, thời gian hàn quá lâu, không làm được công việc chống tĩnh điện. Hơn 95% những vấn đề này là do quá trình đóng gói.

    2. Chất lượng của chính đèn LED hoặc quá trình sản xuất.

    Các phương pháp phòng tránh như sau:

    1. Làm tốt công tác kiểm soát quá trình hàn.

    2. Tiến hành kiểm tra độ lão hóa trên sản phẩm. Lão hóa là một đảm bảo quan trọng cho độ tin cậy của các sản phẩm điện tử, và nó là bước cuối cùng không thể thiếu trong quá trình sản xuất sản phẩm. Các sản phẩm LED có thể cải thiện hiệu suất sau khi lão hóa và góp phần mang lại hiệu suất ổn định trong quá trình sử dụng sau này. Kiểm tra độ lão hóa của màn hình LED full color là một phần rất quan trọng trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm, nhưng nó thường bị bỏ qua trong nhiều trường hợp và không thể tiến hành lão hóa chính xác và hiệu quả.

    Để biết thêm chi tiết liên quan đến màn hình LED. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp tốt nhất. Màn hình LED nhà hàng được chia thành 2 loại đó là trong nhà và ngoài trời. Khi chọn màn hình chúng ta chú ý những vấn đề sau đây: môi trường, vị trí lắp đặt, khoảng cách điểm ảnh,….

    Cách bảo trì màn hình LED hàng ngày

    Để đảm bảo màn hình LED hoạt động ổn định chúng ta cần phải thường xuyên bảo dưỡng và bảo trì hàng ngày. Dưới đây là một số phương pháp bảo trì bảo dưỡng màn hình LED.

    Vệ sinh thân màn hình LED, sau khi màn hình LED hoạt động một thời gian thì hiệu ứng hình ảnh hiển thị sẽ bị ảnh hưởng do ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Lúc này, chúng ta có thể kiểm tra bằng mắt thường và kiểm tra màn hình LED ở hai trạng thái: màn hình sáng và màn hình đen. Bao gồm: Bề mặt của màn hình hiển thị có bị nhiễm bẩn hay không, mục đích là để loại bỏ ảnh hưởng của bụi bẩn trên bề mặt đến đặc tính phát sáng; có vết nứt hư hỏng trên bề mặt màn hình hiển thị hay không; đường dây cáp truyền thông và phân phối có bình thường không; Đối với các thiết bị có cấp độ bảo vệ cao, mặc dù độ tin cậy cao được lựa chọn Linh kiện và đầu nối, nhưng độ kín khí trở thành yếu tố then chốt, do đó, cần thường xuyên kiểm tra tính toàn vẹn của phớt; đối với kết cấu thép lưới chắn ngoài trời, kiểm tra bề mặt sơn và rỉ; đối với ô nhiễm bề mặt màn hình ngoài trời là đặc biệt nghiêm trọng, nhưng cũng làm sạch bề mặt hiển thị.

    Vệ sinh màn hình LED là một hoạt động trên cao và cần một đội vệ sinh chuyên nghiệp. Hoạt động làm sạch áp dụng phương pháp treo trên cao (thường được gọi là người nhện) hoặc treo màu xanh lam, được trang bị thiết bị làm sạch chuyên nghiệp. để đảm bảo rằng ống LED không bị hỏng. Hoàn thành việc vệ sinh màn hình LED dưới mặt nạ và mặt nạ.

    Ngoài ra, bạn nên tiến hành bảo trì định kỳ để đảm bảo màn hình LED hoạt động tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.vn
     
Chủ đề tương tự: Cách bảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách bóc tem vỡ, hướng dẫn lột tem dán bảo hành 17/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mách bảo cách chọn bộ quà tặng 8/3 đầy ý nghĩa và sang trọng 8/3/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách bảo trì màn hình led hiển thị 7/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách Bảo Quản Sổ Tay Bìa Da Cao Cấp Với Mẹo Cực Bổ Ích Này 14/8/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những phong cách thiết kế bao bì ấn tượng cho năm 2019 14/2/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!