laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách bỏ nếp nhăn ở trán nào tốt

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 599

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Chào bác sỹ, mẹ em năm nay 50 tuổi nhưng vết nhăn trên trán nghiêm trọng hơn của các cô cùng tuổi rất nhiều. Em muốn hỏi bác sỹ xem ở chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền có cách xóa nếp nhăn trên trán nào hiệu quả và đơn giản không để em đưa mẹ đi làm” - (Nguyễn Hải My, 24 tuổi, Hà Nội)
    [​IMG]
    Vùng trán căng phẳng, mịn màng cho gương mặt thêm trẻ trung, rạng rỡ

    Hải My thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng Thẩm mỹ bác sỹ Điền và quan tâm đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ – thực hiện đẹp của chúng tôi. Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn và xin được trả lời như sau:

    Tình trạng vết nhăn trán nghiêm trọng như trường hợp của mẹ bạn do nhiều nguyên nhân gây ra. Trong đó, lão hóa tuổi già là lý do chủ yếu. Để khắc phục tình trạng này một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền xin gợi ý cho bạn và mẹ về cách xóa nếp nhăn trên trán bằng tiêm chất thực hiện đầy. giải pháp này đang rất được ưa chuộng bởi tác dụng làm mờ, xóa nhăn tức thời, thời gian thực hiện ngắn, nhanh gọn, ít xâm lấn, không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

    Cách xóa nếp nhăn trên trán này ở phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền sử dụng chất làm đầy Juvederm – một trong các chất được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép tại Việt Nam. Tùy theo từng trường hợp, Bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp để xác định vị trí tiêm, lượng chất thực hiện đầy phù hợp để đảm bảo kết quả tốt nhất. Sau khi tiêm, vết nhăn được xóa mờ sẽ giúp vùng trán cũng như khuôn mặt của mẹ bạn trở nên căng mịn, rạng rỡ và trẻ trung hơn. dịch vụ này cho hiệu quả kéo dài từ 1-2 năm. Để duy trì hiệu quả lâu dài, bạn có thể đưa mẹ đi tiêm nhắc lại theo chỉ dẫn trực tiếp của Bác sĩ chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền.

    >>> Trò chuyện với chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến để đươc tư vấn cụ thể hơn về phương pháp

    Nguồn: bsdien.com/cach-xoa-nep-nhan-tren-tran-nao-hieu-qua.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!