laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách búi tóc đẹp bằng kẹp

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi antgld, 17/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 970

  1. Offline

    antgld New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  phương pháp búi tóc giữ nếp bằng kẹp càng cua cho tóc ngắn và dài
    cách thức 1: Búi tóc phồng bằng kẹp càng cua thuần tuý
    Tóc búi phồng bằng kẹp càng cua là kiểu tóc căn bản mà hầu như cô nàng nào cũng từng thử qua. Đơn giản, nhanh gọn và phù hợp với rộng rãi độ dài tóc là những điểm cộng của kiểu tóc này.

    Túm cả mái tóc lại rồi căn vặn quắp vào trong theo hướng từ dưới lên, giữ nếp tóc quấn ở sau gáy hoặc trên gáy một tí rồi tiêu dùng 1 loại kẹp càng cua cỡ to để nhất mực nó lại. Có tóc dài, hãy gập nó lại từ trên xuống rồi mới kẹp. Cách này sẽ giữ tóc gọn ghẽ và dễ vào nếp uốn hơn.

    cách thức 2: Búi tóc cao bằng kẹp càng cua cỡ nhỏ
    Búi tóc cao giúp bạn trông cực kỳ năng động, khỏe khoắn cơ mà còn trẻ trung nữa. Ngoài ra, ko phải người nào cũng có thể tự khiến cho tóc búi mà ko cần phương tiện hỗ trợ. Chỉ cần vài loại kẹp càng cua cỡ nhỏ, bạn đã có thể tự tin tạo kiểu mà không tốn rộng rãi thời kì.

    Để tạo kiểu búi cao, bạn cần cúi đầu đưa tóc về phía trước, túm gọn tóc lại và xoắn nhẹ chúng thành vòng tròn trên đỉnh đầu. Kế đến hãy tiêu dùng kẹp càng cua kẹp lại đuôi tóc. Bạn cũng có thể tiêu dùng thêm những dòng kẹp càng cua nhỏ để giữ lại những sợi tóc bung. Tip nho nhỏ này sẽ giúp nàng giữ nếp tóc uốn gọn ghẽ, tự tin tỏa sáng.

    cách 3: Búi tóc kiểu Pháp mang kẹp càng cua cỡ lớn
    Bạn đang cần tới 1 buổi tiệc quan yếu có đối tác mà lại ko đủ thời kì khiến cho tóc? Chỉ có 1 mẫu kẹp càng cua to, bạn với thể nhanh chóng trở nên một quý cô Pháp đẳng cấp và cực kỳ lịch sự rồi.

    cách thức thực hiện cũng rất đơn thuần. Bạn vuốt gọn hầu hết tóc ra sau gáy. Sau ấy bạn hãy xoắn đông đảo tóc ngược trong khoảng dưới lên sắp đỉnh đầu. Nhớ xoắn đều tay, bên trái hay bên phải tùy theo chiều thuận của bạn. Sau đấy giấu phần tóc thừa gọn ghẽ một tí rồi sử dụng kẹp kẹp chặt lại. Kiểu tóc này cần mẫu kẹp càng cua lớn bản để giữ phần tạo kiểu và nếp tóc uốn nhất định.



    phương pháp 4: Tóc búi tốt bằng kẹp càng cua
    mang các cô nàng nữ tính và khá điệu đà một chút, kiểu tóc búi rẻ này thực thụ dành cho bạn. Kiểu búi này không chỉ nhanh, luôn thể mà còn ít tốn thời gian sửa đi sửa lại do tóc bị tuột nữa. Để thực hiện, bạn chỉ cần vuốt gọn phần tóc phía sau, quấn tròn theo chiều thuận và sử dụng kẹp càng cua một mực lại là được. Nếu như muốn trông bớt đơn điệu, bạn với thể chọn lựa các dòng kẹp mang màu sắc vượt trội hoặc đính kèm hoa, đá lóng lánh. Đảm bảo người nào cũng sẽ bị lôi kéo bởi búi tóc nền nã này đó!

    Bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc búi bằng kẹp càng cua nào trên đây cho hôm nay chưa? Các cái kẹp càng cua tuy nhỏ nhưng lại với quá rộng rãi “đất dụng võ” cho nàng. Chúc nàng “F5” dung mạo thật mau chóng, thuận lợi và thành công nhé!

    >>> Xem chi tiết: thegioilamdep.vn/cach-bui-toc-bang-kep
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!