laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách cắm hoa hình chậu cảnh mini đơn giản mà độc đáo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi trungnghia828282, 16/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 521

  1. Offline

    trungnghia828282 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi bạn thoạt nhìn bạn sẽ tưởng đó là một cây cảnh mini đặc biệt, nhưng thực ra là được tạo bởi những bông hoa nhỏ cắm vào, xốp cắm hoa, bày trên chậu phủ rêu. Đơn giản mà rất đẹp.


    Để làm được bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu như sau:


    - Băng dính, xop cam hoa, que tre nhỏ


    - Nhiều bông hoa nhỏ, bạn có thể tách ra từ những loại hoa chùm, hay những cành hoa cúc nhỏ. Nên chọn loại hoa tươi lâu.


    - Rêu giả hoặc lớp cỏ mịn đều được


    - Chậu cảnh nhỏ cách điệu đẹp mắt


    - Kim ghim loại có mũ là hạt cườm, hoặc bạn dùng kim ghim xuyên qua cườm


    Lúc này, tùy vào màu của không gian nội thất mà bạn sử dụng màu hoa cho phù hợp, ví dụ bạn bày hoa trong không gian nhiều đồ gỗ mộc thì ta nên chọn màu hoa vàng, nếu bạn bày bồn hoa cạnh đồ đạc phủ màu trắng và nền tường sáng thì ta nên chọn màu hoa tím cho nổi bật.


    [​IMG]


    Là cách cắm hoa kiểu này đơn giản và ấn tượng, đòi hỏi duy nhất là bạn chọn loại hoa tươi lâu, nhỏ và đều như hoa cúc chẳng hạn. Và không chỉ với hoa, bạn còn có thể tạo dáng cây cảnh bonsai tuyệt đẹp từ hoa quả !


    Chúc các bạn thành công ! CÔNG TY CỔ PHẦN XỐP HOA VIỆT NAM nhà phân phối chính thức xốp cắm hoa tại Việt Nam bao gồm nhiều mẫu mã và sản phẩm khác nhau nhầm đáp ứng cho nhu cầu và xu thế phát triển của con người hiện nay. Hãy đến với Công Ty chúng tôi để chúng tôi có thể phục vụ và đáp ứng mội nhu cầu của khách hàng. Địa chỉ: Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh Hotline: 0936 93 80 39 - 0988 79 1088 Website: xopcamhoa.com.vn
     

: xop hoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!