laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách câu hỏi về xy lanh thủy lực

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi tunght, 23/5/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,359

  1. Offline

    tunght New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Áp suất tối đa cho ứng dụng xy lanh là bao nhiêu? Áp lực có thể khác nhau tùy thuộc vào công việc cụ thể mà hệ thống đang làm. Xy lanh được đánh giá cho cả hai áp suất tiêu chuẩn (tiêu chuẩn) và áp suất thử để tính đến các biến thể. Áp suất hệ thống không bao giờ vượt quá áp suất thiết kế danh nghĩa của xilanh.

    Xi lanh có thể đẩy và kéo (tác động kép)? Một xi lanh tác động kép đặc biệt nếu hệ thống thủy lực đang làm "yêu cầu đẩy và kéo" (xi lanh tác động đơn kéo piston dưới áp lực thủy lực một hướng, xi lanh hoạt động kéo piston dưới áp suất cả hai chiều). ng dụng đẩy vô cùng quan trọng để tính kích thước đường kính cần pit tong một cách đúng đắn để tránh cong hoặc gẩy. Trong một ứng dụng kéo, điều quan trọng là kích cỡ khu vực vòng xoắn (tiết diện piston trừ tiết diện đường kính cần xi lanh) một cách chính xác để di chuyển tải với áp suất thiết kế được đánh giá của xi lanh.

    Yêu cầu lực đẩy và kéo? Phải xác định tải trọng đỉnh sẽ đòi hỏi thêm sức mạnh. Quy tắc chung là chọn một xilanh với trọng tải 20% so với yêu cầu cho tải trọng.

    Xem thêm: bơm thủy lực

    Yêu cầu về hành trình ? Không gian có thể không có sẵn với chiều dài lý tưởng. Sử dụng loại xi lanh tầng cũng là một phương án không gian hẹp. Các xi lanh có hành trình dài , có nhiều nguy cơ bị cong hoặc lệch tâm, và gãy.

    Yêu cầu về chân đế lắp đặt? Giải pháp tốt nhất là chọn các cách lắp đế phù hợp tải cố định tốt cho xilanh. Các loại đế thường được thiết kế phù hợp với các ứng dụng cụ thể

    Yêu cầu về hổ trợ cho Piston và xilanh? Tùy thuộc vào độ dài hành trình chọn các loại vật liêu seal phốt để tránh quá mòn và mài mòn. Các thiết kế sai có thể làm cho xi lanh dễ hư hỏng và không đủ áp khi làm việc và sẽ làm giảm hiệu quả công việc.

    [​IMG]

    Định Linh chuyên tư vấn, tính toán, thiết kế và cung cấp các loại xi lanh thủy lực theo tiêu chuẩn quốc tế và theo bản vẽ của khách hàng. Gồm các loại xi lanh vuông công nghiệp, xi lanh tròn, xi lanh tầng... Ứng dụng trong các ngành công nghiệp chế tạo máy, đặt biệt trong ngành cơ giới hóa nông nghiệp. Để tìm hiểu thêm về các tính toán lực tải cho hệ thống bộ nguồn thủy lực, thiết kế xi lanh thủy lực và báo giá xi lanh thủy lực vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và giảm chi phí cũng như thời gian thiết kế.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!