laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chăm sóc ngay sau PTTM nâng ngực nội soi

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 9/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 451

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực nội soi giúp “phái đẹp” dễ dàng sở hữu đôi gò bồng đảo đầy đặn, săn chắc, cân đối, hài hoà với cơ thể. Để kết quả duy trì vĩnh viễn sau khi làm phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực bạn nên chú ý chăm sóc cần thận theo chỉ dẫn của bác sỹ.

    Để cải thiện nhược điểm vòng một nhỏ bé, thậm chí “phẳng lì”, rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực nội soi. Sau khi bác sĩ làm phẫu thuật thẩm mỹ, đưa túi gel vào phía trong khoang ngực, tạo hình hai bên bầu ngực cân đối, đẹp mắt, khách hàng cần nằm nghỉ ngơi khoảng 2 ngày, để được theo dõi, chăm sóc trước khi làm thủ tục ra về. tại nhà, nữ giới đặc biệt chú ý chăm sóc vùng ngực theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ, không được chủ quan, lơ là, để đảm bảo an toàn số một và hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

    Cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi tại nhà

    Sau khi nâng ngực nội soi, chắc chắn phái nữ không tránh khỏi cảm giác khó chịu, hơi căng tức ở vùng ngực, thậm chí bị sưng nề một số ngày đầu. Bạn không cần quá lo lắng, để sớm hồi phục sức khoẻ và có được vòng một đầy đặn như mơ ước, bạn hãy chú ý chăm sóc ở nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ:
    • Sau khi nâng ngực, chị em tránh chỉ nằm một chỗ, nên đi lại để khí huyết lưu thông, sức khoẻ sớm hồi phục.
    • Vệ sinh vết mổ bằng nước muối hoặc thuốc sát trùng, không nên để vết thương dính nước, dễ bị nhiễm trùng và lâu lành hơn
    • Bắt buộc mặc áo định hình, hoặc dùng băng thun nâng đỡ ngực sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ít nhất 1 tháng để tạo hình ngực chuẩn
    • Tránh vận động mạnh để vết thương nhanh lành
    • Không va đập, động mạnh vào vùng ngực sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
    • Kiêng ăn một số loại thực phẩm: thịt bò, hải sản, rau muốn, đồ nếp, …
    • Có thể tắm từ ngày thứ 4 sau phẫu thuật (tránh nước vào vết thương)
    • Cắt chỉ sau 7 – 10 ngày
    • Massage ngực sau khi phẫu thuật khoảng 3 tuần dưới sự hướng dẫn của bác sỹ
    • Tái khám đúng theo lịch bác sĩ đã hẹn
    Nâng ngực nội soi an toàn ở Bệnh viện Đông Đô – Hà Nội

    Hiện nay nhiều cơ sở thực hiện đẹp có dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi. Bệnh viện Đông Đô đang là một trong những địa điểm uy tín nhất được khách hàng tin tưởng lựa chọn ở Hà Nội. Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    ThS.BS Điền trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi cho khách hàng​
    Chỉnh sửa thẩm mỹ nâng ngực nội soi được tiến hành ở Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền, tầng 5 Bệnh viện Đông Đô. ThS.BS Lê Hữu Điền, người có bằng cấp, chuyên môn cao, kinh nghiệm trên 15 năm, sẽ thăm khám và phẫu thuật cho khách hàng, đảm bảo an toàn số một, duy trì kết quả vĩnh viễn và cam kết bảo hành trọn đời.

    Nếu bạn mong muốn cải thiện vòng một của mình, hãy chat trực tuyến với chúng tôi, gọi số hotline 0915.816.869 hoặc tới Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, tầng 5, bệnh viện Đông Đô, số 5 Xã Đàn, Hà Nội để được thăm khám miễn phí.

    Nguồn: bsdien.com/cach-cham-soc-sau-khi-phau-thuat-tham-nang-nguc-noi-soi.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!