laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả từ mật ong

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ xưa tới nay dân gian đã truyền lại rất nhiều những kinh nghiệm sử dụng mật ong thật hiệu quả, và rất hữu hiệu cho nhiều lĩnh vực. Mật ong ở rừng trong và vàng như nước cam. Mật đặc, rót vào chai không cần phễu. Mật không bị pha trộn, để lâu năm không đổi màu, không biến chất và không bị đọng đường.

    Mọi người hẳn biết rằng thuốc kháng sinh có thể gây hại cho cơ thể. Một trong nhiều lợi ích của đu đủ là nó có khả năng bổ sung vi khuẩn đường ruột có lợi (thường bị tiêu diệt bởi thuốc kháng sinh cùng với những vi khuẩn xấu khác). Vì vậy, trong hoặc sau khi dùng thuốc kháng sinh, hãy ăn thêm đu đủ hoặc uống nước ép đu đủ bạn sẽ thấy hiệu quả đấy.Đu đủ giàu beta carotene và vitamin A, tốt cho mắt, đồng thời ngăn chặn chứng thoái hóa điểm vàng, đặc biệt là đối với người có tuổi. Nếu bạn không muốn một ngày nào đó mắt mình kèm nhèm thì hãy tăng cường ăn đu đủ ngay từ bây giờ, nó sẽ chăm sóc tốt cho đôi mắt của bạn.

    [​IMG]

    Không thực sự là một loại hạt, quinoa vẫn là một trong những lựa chọn thay thế tuyệt vời cho gạo. Hạt quinoa giàu sắt, canxi, vitamin B và E, cung cấp các loại protein và axit amin thường được tìm thấy trong thịt.Là loại hạt được sơ chế rất ít, lúa mì bulgur giữ được hầu hết chất dinh dưỡng. Loại hạt nàycó rất nhiều protein, sắt, ma giê và kali. Một chén lúa mì bulgur cung cấp đến 75% chất xơ và 25% protein cần thiết mỗi ngày. Trái cây cung cấp cho bạn nhiều năng lượng để bắt đầu ngày mới. tac dung cua mat ong va nghe có tác dụng dưỡng da, dùng đắp mặt nạ, mát xa da mặt giúp làn da mịn đẹp, trắng hồng. Kháng khuẩn, giảm đau, giúp vết thương mau lành, giảm ho, ngăn ngừa viêm họng, tăng hấp thụ canxi, tăng cường hoạt động của gan. Cải thiện sinh lý cho cả Nam lẫn Nữ.

    VIETBEE xin khuyến cáo: Những phương pháp thử hay mẹo phân biệt mat ong rung, mật thật giả, nuôi hay nguyên chất của dân gian chỉ nằm ở mức tham khảo & phỏng đoán; Chúng ta nên vận dụng kiến thức và am hiểu hơn về đời sống Xã hội để đưa ra những nhận định hợp lý mang tính Khoa học phù hợp với đặc tính mọi sản phẩm.

    [​IMG]

    Mật ong là sản phẩm hữu cơ tự nhiên, không bao gồm bất cứ chất hóa học hay bảo quản nào nên rất hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của con người. Một trong những lý do mà mật ong được nhiều người sử dụng là nó rất dễ uống. Thực tế, mật ong là một loại đường tự nhiên có lợi cho cơ thể không giống như những loại đường chế biến khác. Vì thế sử dụng mật ong bạn sẽ không phải lo lượng đường trong máu tăng.
     
Chủ đề tương tự: Cách chăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách nhận biết khi quan hệ chạm vào cổ tử cung? 8/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chăm sóc người cao tuổi mà bạn nên biết 27/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chăm sóc người cao tuổi mà bạn nên biết 23/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chăm sóc người cao tuổi mà bạn nên biết 14/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách sử dụng máy ép chậm hiệu quả tại nhà 28/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!