laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chế biến yến mạch giảm cân cực dễ ăn

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi mombabyvn, 7/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    mombabyvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cháo yến mạch có hiệu quả giảm cân rất tốt, nhưng khá khó ăn. Nhiều người không thể ăn nổi cháo yến mạch vì cảm giác ngang và ngán. Vậy tại sao bạn không thử ngay những cách chế biến yến mạch giảm cân vừa thơm ngon, lạ miệng lại giảm cân hiệu quả và tốt cho sức khỏe được chia sẻ dưới đây nhỉ?

    Cháo yến mạch, phô mai và hành

    Để giảm cân với cháo yến mạch, không nên cho gia vị vào cháo. Tuy nhiên, khi không có gia vị, cháo yến mạch không hề dễ ăn như bạn nghĩ. Vậy có cách nào giúp món cháo yến mạch ngon hơn, hấp dẫn hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả giảm cân hay không? Hãy thay gia vị bằng phô mai nhé. Cháo yến mạch được nấu như bình thường và khi gần xong bạn cho thêm lượng phô mai bạn muốn vào. Phô mai sẽ giúp hương vị của cháo thơm ngon hơn. Đặc biệt khi cho cùng 1 chút hành tây thái mỏng, món cháo yến mạch này rất dễ gây nghiện đấy.

    Bột yến mạch, xoài và hạt điều

    Xoài cung cấp rất nhiều vitamin, hạt điều là nguồn bổ sung năng lượng lành mạnh kết hợp cùng bột yến mạch sẽ giúp giảm cân mà không gây mệt mỏi. Sử dụng bột yến mạch dạng ăn liền dành cho người ăn kiêng trộn cùng xoài chín thái hạt lựu, sau đó rắc thêm ít hạt điều vỡ. Bây giờ bạn chỉ cần trộn đều lên và thưởng thức mà thôi.

    Cháo yến mạch với các loại trái cây khô

    Các loại trái cây khô như nho, việt quất, anh đào, hồ trăn… tuy có thể có vị ngọt nhưng hoàn toàn là vị ngọt tự nhiên, không phải là đường mía nên không sợ tăng cân. Ngâm hạt yến mạch trong nước tầm 30 phút, đun sôi khoảng 20 phút sau đó bạn có thể trộn thêm các loại hạt trái cây khô theo sở thích và thưởng thức. Riêng với món cháo yến mạch trái cây khô này sẽ ngon hơn rất nhiều khi bạn thưởng thức lạnh. Để bát cháo yến mạch trong ngăn mát tủ lạnh tầm 3 tiếng đồng hồ sẽ có được món ăn tuyệt vời, kích thích vị giác mà bạn có thể ăn hàng ngày.

    Cách chế biến yến mạch giảm cân với nho tươi và đậu phộng

    Lại thêm 1 sự kết hợp hoàn hảo giữa yến mạch cùng các nguyên liệu tự nhiên khác. Bột yến mạch ăn liền dành cho người giảm cân sẽ là loại không có đường. Chỉ cần bóc nho bỏ hạt và tách đôi, trộn cùng với bột yến mạch ăn liền và rắc thêm đậu phộng. Món ăn giảm cân cực hấp dẫn đã sẵn sàng rồi. Nếu bạn muốn ăn mềm, có thể ngâm bột yến mạch ăn liền với sữa không đường tách béo trước đó.

    Cháo yến mạch với chuối

    Đây là món ăn rất được các vận động viên thể hình yêu thích vì bổ sung dưỡng chất mà không sợ tăng cân, tốt cho cơ bắp. Sau khi nấu cháo yến mạch, bạn cắt lát quả chuối chín trộn cùng. Hương thơm của chuối, vị ngọt tự nhiên của chuối sẽ trở thành điểm nhấn của món cháo yến mạch tưởng chừng khó ăn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!