laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn balo du lịch thoải mái khi đeo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 17/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Balo du lịch luôn có cho các bạn nào muốn đi picnic, đi leo núi, hay đi phượt. Mặc dù trên thị trường hiện nay có không ít mẫu balo phượt, leo núi, balo du lịch khác nhau nhưng không phải chiếc balo du lịch nào cũng chất lượng hết. Vấn đề tìm một chiếc balo du lịch chất lượng cũng như phù hợp với chuyến du lịch cũng là một việc khá mệt mỏi. Chính vì vậy Shopta.vn xin giới thiệu một số bí quyết chọn và sử dụng balo du lịch.

    Kinh nghiệm chọn mua balo du lịch:

    Hãy chọn balo du lịch nào có dây đeo ở hai bên được lót bằng vải hoặc bông giúp cho bạn khi đeo không bị đau vai hơn. Ngoài ra chiếc balo nào mà có dây trợ lực ở bên hông lúc đó giúp cho khối lượng của chiếc balo du lịch được phân tán đều khắp lưng sẽ khiến cho bạn thoải mái hơn khi đi lại mà không bị sức ép vào vai. Nhưng chiếc balo du lịch nào mà được lót mút, lót bông ở phía sau balo thì khi bạn mang balo sẽ êm ái nên dễ chịu hơn. Tuyệt đối không nên chọn loại balo hang hieu có quai đeo bé và hẹp, không được lót bông lót vải mút vì khi mang, dây đeo sẽ hằn sâu lên bờ vai, gây cản trở trong việc lưu thông máu. Có một số hãng chuyên phân phối balo dành cho đi phượt, đi leo núi, đi du lịch tại Shopta.vn.

    Tuy nhiên tùy thuộc vào thời gian mình đi đi chơi mà chọn balo du lịch sao cho phù hợp, điển hình như: bạn đi du lịch khoảng 3-5 ngày thì mua balo du lịch khoảng 28-36 lít là đủ, còn bạn đi dài ngày hơn có thể là đi du lịch, đi phượt cả tháng thì nên mua balo du lịch nào có thể tích tầm 65-75 lít.

    Cách dùng balo du lịch:

    Bạn nên lưu ý khi đeo balo du lịch thì không được đeo quá nặng, vì quá nặng thì bạn sẽ đau các cơ trên cơ thể mình. Mà bạn nên san một ít hành lý sang túi xách du lịch tay, lúc đấy bạn sẽ thấy cảm giác thoải mái hơn.
    Vấn đề bố trí quần áo, đồ dùng cá nhân vào chiếc balo du lịch cũng là một việc quan tâm. Khi bạn sắp xếp đồ đạc ngăn nắp thì lúc bạn di chuyển sẽ không khó khăn. Không gây mệt mỏi cho bạn. Trong trường hợp bạn thấy không thật sự cảm thấy dễ chịu với balo du lịch, cần lưu ý theo dõi khi bị đau vai. Chúc quý khách sẽ nhanh chóng lựa chọn một balo du lịch tôt nhất tại Shopta.vn.
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lắp đèn sân khấu đúng kĩ thuật nhanh chóng 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 29/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 21/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!