laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn Bàn thờ Thần Tài mái chùa và màu sơn phòng thờ đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi cavoihappy, 16/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    cavoihappy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Màu sơn phòng thờ, Phòng thờ nên sơn màu gì là hợp phong thủy nhất?

    • Màu sơn phòng thờ Phòng thờ là nơi trang nghiêm thể hiện sự tôn kính của con cháu đối với ông bà tổ tiên và những người đã khuất, vì thế gia chủ nên lựa chọn những gam màu trầm nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo cho không gian phòng thờ.
    • Tùy vào không gian và diện tích của ngôi nhà mà gia chủ nên lựa chọn những màu như màu đỏ bã trầu, màu đất, màu gỗ, màu vàng…cho phù hợp để tôn lên vẻ đẹp cho phòng thờ của mình.
    [​IMG]


    Bàn thờ Thần Tài mái chùa Phòng thờ nên sơn màu gì là hợp phong thủy nhất?
    • Bàn thờ Thần Tài mái chùa Gia chủ cũng có thể lựa chọn màu pha trộn như màu trắng, màu xanh… tạo ra không gian ấm áp cho phòng thờ. Tuy nhiên cho dù sử dụng sơn màu gì hay pha trộn màu thì vẫn phải giữ được sự linh thiêng và tôn nghiêm của phòng thờ.

    Phòng thờ nên sơn màu gì là hợp phong thủy nhất?
    • Gia chủ tuyệt đối không nên sử dụng những gam màu quá nóng hay quá sặc sỡ, điều này làm mất đi sự thanh tịnh và trang nhã của phòng thờ.
    Những lưu ý cần tránh khi mua các vật dụng có sẵn
    • Màu có đặc tính tối và chói lóa như vàng chói, đen, xanh nõn chuối.

    • Tuyệt đối không để ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng thờ Bàn thờ Thần Tài mái chùa hoặc qua gương kính. Nếu có cửa sổ thì hãy dùng vải đỏ hoặc rèm để che chắn.

    • Nên sử dụng bát hương bằng gỗ hương, gỗ trầm.

    • Phòng thờ nên lát bằng gỗ, không nên dùng gạch men, gạch đá

    Phong thủy nhà ở cần Đèn thờ phù hợp với mệnh của gia chủ
    Phong thủy của ngôi nhà tốt cũng có nghĩa là phương hướng nhà, đồ đạc trong ngôi nhà đó phải phù hợp với tuổi và bản mệnh của gia chủ. Nếu chủ nhân Đèn thờ của ngôi nhà mang mệnh Thổ, nên chọn sơn nhà tông màu vàng, nâu, đỏ… làm màu chủ đạo cho căn nhà.

    Ngoài ra, phong thủy nhà ở cũng nên tránh các đồ vật nặng nề, ví dụ như trụ đá hoặc bàn ghế hình vuông. Tốt nhất, gia chủ nên trang trí nhẹ nhàng, có thêm Đèn thờ cây xanh để tạo ra sự thư giãn cho mọi người.

    Sử dụng thước lỗ ban để thực hiện đo kích thước ngôi nhà theo hướng trong nhà giúp chúng ta biết được hướng tốt xấu và có hợp mệnh Đèn thờ gia chủ không sẽ chính xác hơn

    Tàng phong tụ khí trong nhà là gì?
    Theo các chuyên gia phong thủy, khi mọi người chọn đất xây nhà cần chọn những nơi thoáng khí. Chọn nơi thoáng khí không có nghĩa là các bạn chọn nơi gió thổi mạnh. Bàn thờ Thần Tài mái chùa Bởi trong phong thủy, khi mà gió thổi quá mạnh sẽ khiến tài lộc trong nhà không thể tụ lại trong.

    Trong việc sắp xếp đồ đạc, các bạn cũng cần hướng tới sự gọn gàng, mang lại cảm giác thông thoáng cho không gian sinh sống của mình. Nên bài trí sao cho các luồng khí tập trung tại vị trí chính trung tâm của căn nhà.

    Nếu căn nhà của bạn có diện tích rộng, cần chú ý sắp xếp sao cho gió không thổi một mạch từ trước ra sau. Ngược lại, nếu căn nhà có diện tích hạn chế cần tránh sự lộn xộn, để ngôi nhà của bạn luôn được thông thoáng.

    Ngôi nhà cần luôn có đủ ánh sáng tự nhiên
    Ánh sáng mặt trời là một yếu tố rất quan trọng trong phong thủy nhà ở. Căn nhà mà có nhiều ánh sáng tự nhiên, thông gió, thoáng khí sẽ rất tốt cho cả sức khỏe và tài lộc của gai đình gia chủ. Vì vậy, hãy chú ý tới việc sắp xếp nội thất trong nhà để không món đồ nào chặn ánh sáng và nguồn khí lưu thông vào trong căn nhà của bạn.

    Thêm các sắc màu tương sinh cho ngôi nhà
    Màu xanh lá cây được xem là một màu sắc lành mạnh,rất tốt cho trạng thái hay tinh thần và góp phần nâng cao sức khỏe. Vậy nên, nếu được nên bố trí thêm nhiều cây xanh trong nhà Bàn thờ Thần Tài mái chùa. Màu trắng cũng là màu sắc giúp trung hòa cảm xúc, do vậy các bạn cũng có thể dùng màu này để trang trí nhà cửa.

    Phòng ngủ các bạn không nên sử dụng gam màu đỏ. Màu cam sẽ phù hợp với phòng của trẻ nhỏ và trong phòng làm việc các bạn nên sử dụng gam màu gợi sự vui vẻ, lạc quan ví dụ như màu xanh, màu trắng sữa.

    Nguyên tắc cần biết trong phong thủy nhà ở
    Đáp ứng những nguyên tắc trong phong thủy nhà ở ngay từ khi bắt đầu xây dựng ngôi nhà và lên ý tưởng sắp xếp đồ đạc trong nhà sẽ giúp giữ lại chân khí, xua tan ám khí. Qua đó, giúp đem lại vượng khí cho gia đình, phòng tránh bệnh tật và đẩy lùi những điều không may mắn.
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua xịt toilet tốt nhất tháng 9/2024 5/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua gạch 40x80 giá rẻ tháng 9/2024 30/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Các cách lựa chọn vách ngăn cho bàn thờ của bạn mới nhất 22/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn bàn thờ ông Địa gỗ tự nhiên khi mua ở TPHCM 27/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Top 6 Loại Đảo Bếp Và Cách Chọn Đảo Phù Hợp 13/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!