laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn cửa nhôm xingfa ?

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi traubavang789, 23/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,500

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chọn Chất lượng nhôm Xingfa

    Bạn cần kiểm tra rõ thông tin của nhôm Xingfa qua việc kiểm tra nhãn mác trực tiếp bằng mắt, hoặc bằng cách kiểm tra bằng cách quét mã QR trên tem điện tử ở trên thanh nhôm. Qua cách kiểm tra đó, bạn có thể biết được sản phẩm mà mình đã chọn có phải là hàng chính hãng hay không


    Hướng dẫn kiểm tra Độ dày cửa nhôm Xingfa

    Đặc điểm của nhôm hệ Xingfa là thanh nhôm có độ dày từ 1.4mm – 2.0mm tùy vào từng hệ nhôm, được sơn một lớp sơn tĩnh điện tăng độ bền, chống ăn mòn,… Để xác định chính xác nhất độ dày của cửa, khi lựa chọn lắp đặt cửa Xingfa, bạn nên quan sát kĩ mặt cắt của nhôm. Bạn không nên vì quá ham sản phẩm giá rẻ mà lựa chọn những loại cửa có độ dày nhôm mỏng.



    >>> Xẻm thêm: báo giá lắp đặt cửa nhôm xingfa bình dương




    [​IMG]





    Hướng dẫn kiểm tra Tem dán, nhãn mác trên khung cửa nhôm Xingfa

    Trước khi tiến hành lắp đặt cửa tại công trình, tất cả những tem mác trên thanh nhôm Xingfa đều được giữ nguyên vẹn. Do đó, bạn cần kiểm tra kĩ thông tin trên tem như nguồn gốc, thương hiệu, tên công ty sản xuất,…



    Kiểm tra Các góc mối hàn góc cửa nhôm Xingfa
    Một điểm nữa bạn nên lưu ý đó chính là những mối hàn tại các vị trí góc khung cửa nhôm Xingfa. Do quá trình sản xuất cửa Xingfa khá đơn giản mà nhiều đơn vị trong nước đã làm nhái sản phẩm. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất giữa hai loại cửa này đó chính là chất lượng trên từng khâu sản xuất. Với sản phẩm chính hãng, từ chất lượng đến tính thẩm mĩ đều được chú trọng. Chính vì yếu tố đó mà những mối hàn trên khung cửa cũng được thi công cẩn thận. Các mối nối của cửa được chính hãng được làm trơn tru, không bị lộ. So với cửa chính hãng, những sản phẩm bị làm nhái thường dễ bị lộ các mối nối, các góc không được khép kín. Các điểm hàn có khoảng cách lớn dễ dẫn tới khả năng cửa bị bung, tróc.



    Kiểm tra Kính và phụ kiện lắp đặt đồng bộ với cửa

    • Kính sử dụng cho cửa thường là kính cường lực hoặc kính dán an toàn phôi Việt Nhật được sản xuất từ nhà máy kính Hải Long. Khi nhận sản phẩm từ đơn vị cung cấp, bạn nên xem xét, kiểm tra thông tin sản phẩm cẩn thận.
    • Cửa được sử dụng ở nhiều vị trí trong ngôi nhà thân yêu của bạn. Do đó, những tay nắm cửa, bản lề, hay nhỏ như chiếc ốc vít,… Cũng được coi là chiếc chìa khóa để bộ cửa nhôm Xingfa có thể đạt được tối đa độ bền, thời gian sử dụng cửa được lâu.

    >>> Khám phá ngay mẫu cửa sổ nhôm xingfa đẹp nhất: https://www.hividoor.vn/tin-tuc/mau-cua-so-nhom-xingfa-dep-nhat/


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!