laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn đèn năng lượng mặt trời

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 18/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có biết rằng đèn led là một trong những sản phẩm được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao. Nhận được rất nhiều sự khen ngợi của các doanh nghiệp, như chúng ta đều thấy, hiện nay tất cả doanh nghiệp đều có nhu cầu sử dụng các sản phẩm tiết tiện năng lượng trong đó có đèn năng lượng mặt trời. Đèn năng lượng mặt trời có khả năng tiết kiệm năng lượng, màu sắc đa dạng phong phú,… trang trí tòa nhà

    Cấu trúc đèn năng lượng mặt trời

    1. Nguồn sáng LED: Đèn đường năng lượng mặt trời nói chung sử dụng nguồn sáng LED, và thường sử dụng hạt đèn công suất cao 1W. Nói chung, công suất của một hạt đèn là 1W, và bao nhiêu hạt đèn là bao nhiêu watt;

    2. Tấm pin năng lượng mặt trời: các tấm đèn đường năng lượng mặt trời thường sử dụng monocrystalline và polycrystalline, và giá của monocrystalline cao hơn so với polycrystalline. Nói chung, khách hàng không có dụng cụ đo lường chuyên nghiệp để mua. Nên sử dụng kích thước và diện tích để đo và đo. Kích thước và diện tích càng lớn thì công suất của tấm pin năng lượng mặt trời càng lớn. Kích thước của tấm pin mặt trời tỷ lệ thuận với công suất của tấm pin mặt trời.

    3. Pin: Pin đèn đường năng lượng mặt trời thường được chia thành ba loại: pin chì-axit, pin gel và pin lithium. Hiện nay, pin keo và pin lithium thường được sử dụng. Giá thành của pin lithium cao hơn so với chất keo và giá thành của chất keo cao hơn so với pin axit-chì.

    4. Cột đèn: Chiều cao, hình dạng và các thông số của cột đèn được xem xét chủ yếu. Chiều cao của cột đèn càng cao thì các thông số tương ứng càng cao và giá thành càng cao. Hình dáng cột đèn càng phức tạp thì giá càng cao.

    Trang trí đường phố là một trong những lĩnh vực rất phát triển hiện nay, chúng không những mang đến ánh sáng cho đường phố mà chúng còn có tác đụng trang trí cao đặc biệt là khả năng thúc đẩy thương hiệu, hình ảnh của các đơn vị”

    Làm cách nào để chọn đèn đường năng lượng mặt trời?

    1. Công suất của đèn đường năng lượng mặt trời phụ thuộc vào chiều rộng của đường và môi trường xung quanh, chiều cao phụ thuộc vào chiều rộng của đường, và khoảng cách đường dây phụ thuộc vào công suất của nguồn sáng và sự phân bố ánh sáng phụ của đèn. . Các nhà sản xuất đèn đường mạnh mẽ có thể cung cấp mô phỏng thiết kế phân phối ánh sáng dựa trên các yếu tố này để chúng ta có thể chọn giải pháp tốt hơn.

    2. Đèn LED thường được sử dụng làm đèn đường năng lượng mặt trời chiếu sáng, tuy nhiên chất lượng đèn LED không đồng đều. Chúng ta phải lựa chọn đèn LED đáng tin cậy với tuổi thọ cao, hiệu suất phát sáng cao và độ phân hủy phát sáng chậm, điều này về cơ bản phụ thuộc vào nhà sản xuất đèn đường. Chọn một nhà sản xuất đèn đường LED thường xuyên và đảm bảo.

    3. Tuổi thọ sử dụng của pin cũng cần được xem xét trong ứng dụng của toàn bộ hệ thống đèn đường. Pin chung được bảo hành trong ba hoặc năm năm. Pin chung sẽ không đạt yêu cầu sau nửa năm. Một số mức phí thực tế có thể giảm xuống 50%. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến ban đêm trong những ngày mưa liên tục, vì vậy điều đặc biệt quan trọng là phải chọn một loại pin tốt hơn. Sau đây cung cấp công thức tính toán cho bảng điều khiển năng lượng mặt trời và cấu hình pin:

    4. Sự lựa chọn của bộ điều khiển thường bị bỏ qua. Tuy là bộ phận kém giá trị nhất trong toàn bộ hệ thống đèn đường nhưng lại là một mắt xích vô cùng quan trọng. Sự hư hỏng của bộ điều khiển ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của các bộ phận năng lượng mặt trời và chi phí mua của toàn bộ hệ thống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://lambienled.com
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách Chọn Hoa Khai Trương Cho Người Tuổi Dần 2022 10/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách để doanh nghiệp lựa chọn phần mềm Erp phù hợp 27/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách chọn thông số kỹ thuật màn hình 15/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu cách chọn điểm ảnh màn hình 9/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách chọn màn hình LED hiển thị 16/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!