laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn đồ ngủ nữ lý tưởng cho mọi người

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 27/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giấc ngủ bao giờ cũng đóng một vai trò quan trọng với mọi người. CHính vì vậy, lựa chọn một chiếc đồ ngủ nữ nhầm tạo cảm giác thoải mái cho các chị em phụ nữ có giấc ngủ ngon mà sâu. Ngoài ra đồ ngủ quyến rũ còn là một món đồ thời trang lợi hại giúp cho chúng ta giữ hạnh phúc gia đình

    Lúc ngủ là thời gian vàng để cơ thể nghỉ ngơi và thư giãn lấy lại năng lượng sau một ngày dài hoạt động. Vì vậy hãy ưu ái cho bản thân những bộ đồ ngủ, đầm ngủ phù hợp, thoải mái để có được giấc ngủ ngon nhé. Thêm nữa, những bộ đồ ngủ gợi cảm sexy, phá cách cũng sẽ khiến cho các chị em luôn đẹp, quyến rũ trong mắt người ấy đấy.

    Nguyên tắc chung khi chọn đồ ngủ là các bạn nên chọn những bộ có vật liệu mềm, mát, không nhăn nhúm và có độ co giãn như satin, voan, ren để bạn có thể dễ dàng và thoải mái khi nằm, ngồi hay chuyển dịch.



    Về chất liệu

    Đối với những ngày hè nóng, bạn nên chọn những bộ váy ngủ có vật liệu mát mẻ, thoải mái như lụa bóng hay vải sheer thoáng mát. Những vật liệu này ngoài việc đem đến cho các bạn cảm giác thư thái, xoa dịu cái nóng khó chịu mà còn giúp tăng thêm độ sexy cho bạn nữa đấy.

    Hãy thử chiếc đầm lụa rủ “lướt” trên những đường cong, hay chiếc đầm vải sheer mong manh nữa kín nữa hở đầy cuốn hút. Hoặc đầm ngủ trơn một màu may chất liệu vải thun cũng được khá nhiều người yêu thương bởi nét nghịch ngợm, sinh động.


    Kiểu dáng

    Thị trường đồ ngủ hiện nay rất đa dạng về cả chất liệu, kiểu dáng và màu sắc.
    Tùy vào mục đích của ngược mặc mà có thể chọn kiểu dáng phù hợp. Như đầm ngủ mặc vào đêm tân hôn thì bạn nên chọn những màu sắc và họa tiết nóng bỏng, hấp dẫn

    Hiện nay đầm ngủ oversized với chiều dài trung bình cũng đang được các chị em ưu ái vì đem đến vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cho người mặc. Trong khi đó đầm ngủ có hình chữ A với nền hoa văn bắt mắt lại có ưu điểm nhờ sự thoải mái, mát mẻ mà nó mang lại dành cho phái đẹp trong mùa nóng. Lúc mùa hè đang bước vào các ngày oi bức nhất, thì cái đầm ngủ ngoại cỡ thùng thình sẽ chính là sự lựa chọn tốt nhất để cho bản thân vẫn luôn cảm giác thư giãn, tươi mát.
    [​IMG]



    Ngoài ra, lúc chọn lọc đồ ngủ, bạn nhớ hãy để ý thêm đến những chi tiết như phần nhún, ren, nơ để bộ đồ ngủ không quê mùa, đơn điệu nhé!
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua gương phòng tắm phù hợp 7/10/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lắp đèn sân khấu đúng kĩ thuật nhanh chóng 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 29/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 21/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!