laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Chọn đúng phân khúc cho thuê nhà

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ThucDoan, 15/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ngày nay, thay vì đầu tư nhà phố hoặc căn hộ chung cư cho thuê, khá nhiều người lại chọn lựa bên ngoài thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại. không có chỉ vì số vốn đầu tư ít hơn chung cư hoặc nhà phố, mà còn bằng vì với loại hình đầu tư này, nhà đầu tư có thể dễ dàng hồi vốn và sinh lời chỉ từ 6 – 8 tháng. Tuy vậy, đầu tư bất động sản chưa bao giờ là chuyện thuận tiện, không phải nhà đầu tư nào cũng có thể thành công với mô hình đầu tư thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại. do đó, hãy lưu lại 5 lưu ý dưới đây để bạn có thể “hốt bạc” từ loại hình đầu tư này:
    Chọn đúng phân khúc cho thuê
    Trước khi bắt đầu quyết định đầu tư, nhà đầu tư cần xác định đúng phân khúc cho thuê, xác định đúng đối tượng người dùng tiềm năng mà mình đang hướng đến. Từ đó, nhà đầu tư có thể bắt đầu tính toán, cân đối mức giá đầu tư hợp lý, cũng như chọn đúng nơi cho thuê để tối ưu chi phí và ít bị cạnh tranh, có nguồn người sử dụng thuê nhà ổn định. Nếu như nhà đầu tư không may chọn sai phân khúc quý khách thì thời giờ thu hồi vốn sẽ lâu hơn, thậm chí còn có thể lỗ lúc không có bảo đảm nguồn thu ổn định từ khách thuê.
    hiện nay, một số đối tượng khách thuê nhà tiềm năng mà nhà đầu tư thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại có thể nhắm đến:
    • Sinh viên học tập tại các trường đại học, cao đẳng, học sinh cấp 3 lên luyện thi tại các trung tâm, chuẩn bị thi đại học,…
    • Vợ chồng trẻ mới kết hôn, sinh viên mới ra trường đi làm.
    • Nhân viên văn phòng.
    • Công nhân, kỹ thuật viên ở các nhà máy, khu nền công nghiệp.
    [​IMG]
    Chọn vị trí thuê nhà nguyên căn yêu thích hợp
    Chắc điều này không có cần phải nói vì người nào cũng đều biết cả. Trong bất động sản, yếu tố vị trí có thể quyết định tới thành công hoặc thất bại của nhà đầu tư. Ngay kể cả đầu tư cho thuê cũng vậy, Nếu chọn được ngôi nhà nguyên căn có vị trí đẹp, đã hình thành khu dân cư và tiện ích đầy đủ, nhà đầu tư sẽ đạt được giá cả thuê rất tốt, luôn luôn có lượng khách thuê cao. Ngược lại, Nếu nhà đầu tư không có may chọn phải ngôi nhà nguyên căn có vị trí xấu, dù bạn có đầu tư cho nội thất tiện nghi hơn, hiện đại hơn nhưng có lúc vẫn khó cạnh tranh với những khu trọ tại gần khu văn phòng, trường đại học (cho sinh viên thuê).
    các yếu tố quan trọng nhà đầu tư cân nhắc khi chọn lựa vị trí thuê nhà nguyên căn là:
    • Nên gần khu dân cư đã hình thành khá.
    • Xung quanh có hạ tầng tiện ích dân cư tương đối đầy đủ: chợ dân sinh, siêu thị, cửa hàng thuốc, cửa hàng buôn bán nhỏ,…
    • thuận tiện di chuyển đến các địa điểm khác để học tập, làm việc bằng xe bus hay công cụ cá nhân ( giao thông thuận lợi).
    • An ninh vô cùng tốt.
    • Gần với những khu trường đại học, khu văn phòng lớn ( VD: Chùa Láng, Đường Láng, Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu, Mỹ Đình,…)
    [​IMG]
    Cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp hiện đang trở thành xu hướng mới của nền bất động sản hiện nay vì được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm hơn so với việc đầu tư mua hẳn nhà nguyên căn.
    Chỉ cần với số vốn nhỏ họ có thể tậu ngay nhà nguyên căn để làm đơn vị kinh doanh, mở cửa hàng buôn bán, mở văn phòng công ty hay thuê nhà nguyên căn để ở, sinh hoạt.
    Do đó, nhu cầu thuê nhà quận Gò Vấp trên địa bàn này đang thu hút nhiều rất nhiều sự quan tầm và tìm kiếm của nhiều khách hàng.
    Để đáp ứng nhu cầu thuê nhà, bạn mong muốn tìm đơn vị chuyên về lĩnh vực bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hiện nay để lựa chọn vị trí, địa điểm thuê tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Vậy đâu là đơn vị dịch vụ bất động sản dành cho bạn?
    Đến với danhbanhadat.com.vn chúng tôi sẽ cung cấp danh sách những địa chỉ cho thuê nhà nguyên căn quận gò vấp với nhiều mức giá hấp dẫn thích hợp cho bạn lựa chọn thuê làm đơn vị văn phòng công ty hay mở cửa hàng kinh doanh tại quận Gò Vấp.
    Những danh sách nhà cho thuê nguyên căn gò vấp tại danhbanhadat.com.vn có nhiều vị trí thuận lợi mà mọi người luôn quan tâm: vị trí mặt tiền, giao thông thuận lợi, môi trường tốt, an ninh, gần các khu vực tiện ích xung quanh,..đảm bảo sẽ đáp ứng đúng với nhu cầu mong muốn của quý khách.
    Thị trường cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp sẽ là thị trường sôi động, đầy tiềm năng trong cuối năm nay. Vì thế, hãy đến danhbanhadat.com.vn hoặc liên hệ: 0844.37.3333 để được tư vấn và sở hữu ngay. Chi tiết tại thuê nhà ở quận gò vấp
    Xem thêm: nhà cho thuê ở quận phú nhuận
     
Chủ đề tương tự: Cách Chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dịch vụ seo nào tốt và cách chọn lựa dịch vụ seo giá rẻ 26/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách để chọn loại Vape phù hợp với khẩu vị giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm cách nào để có thể dứt cơn thèm thuốc nhanh chóng 28/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách để cai thuốc lá nhanh chóng và dễ dàng nhất giá rẻ 28/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách cai thuốc lá nhanh chóng chỉ bằng vape giá rẻ 21/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!