laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn được mẫu vách tivi phòng khách Tân Cổ Điển ưng ý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 11/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 196

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vách tivi phòng khách tân cổ điển là một trong số các mẫu thiết kế kệ vách tivi rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp của cũ và mới, cổ điển và hiện đại. LAMILAN tư vấn cho bạn cách lựa chọn mẫu nội thất kệ tivi tân cổ điển phù hợp không gian và tài chính. Bạn chỉ cần dành một vài phút tham khảo cách lựa chọn vách sau là đã có ngay mẫu kệ vách tivi ưng ý. Đừng bỏ lỡ!

    [​IMG]
    Lưu ý kích thước kệ, vách tivi phù hợp
    Những chiếc kệ tivi có kích thước linh hoạt. Kích thước kệ tivi chuẩn có vai trò quyết định đến:

    · Thẩm mỹ, không gian sống đẹp

    · Thuận tiện và an toàn trong sinh hoạt hàng ngày

    · Phong thủy tốt

    Gia chủ hoàn toàn đặt kích thước kệ tivi theo yêu cầu. Hoặc chọn mẫu kệ tivi sản xuất hàng loạt có kích cỡ 1,2m; 1,6m; 1,8m và 2m tùy theo vị trí kê vào phòng. Nguyên tắc chọn kích thước của kệ tivi là cân xứng với diện tích của phòng. Do đó, trước khi mua vách tivi tân cổ điển bạn cần:

    Xác định vị trí đặt kệ tivi
    Đo đạc thông số dài, rộng, cao chính xác

    Kết hợp kệ tivi với vách phòng khách
    Vách ngăn phòng khách được sử dụng thay thế cho bức tường bê tông đặc, thô cứng. Kệ tivi dùng để kê/ đựng tivi và lưu trữ phụ kiện/ thiết bị tivi. Bạn nghĩ sao nếu kết hợp kệ tivi với vách phòng khách?

    Đây là một giải pháp thiết kế nội thất được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Kệ tivi kết hợp với vách phòng khách tích hợp nhiều công năng sử dụng. Ngay cả khi phòng có diện tích nhỏ nhưng không gian rộng rãi và đảm bảo yếu tố riêng tư nhờ mẫu kệ này. Đặc biệt, mẫu sản phẩm này còn giúp gia chủ tiết kiệm nhiều chi phí với thời gian thi công hoàn thiện nhanh.

    Lựa chọn gam màu phù hợp với gia chủ
    Sẽ thật là thiếu sót khi bạn mua một sản phẩm vách tivi tân cổ điển nhưng lại bỏ qua yếu tố màu sắc. Một mẫu kệ tivi hoàn hảo khi nó có chất liệu tốt, giá hợp lý và màu sắc đẹp. Màu của kệ tivi có thể là tông nhạt hay tông đậm nhưng thống nhất với tổng thể không gian chung của căn phòng. Gam màu hợp mệnh gia chủ, tương sinh mang lại nhiều may mắn, vượng khí tốt lành. Gia chủ có thể chọn màu gỗ tự nhiên hoặc sơn màu sắc yêu thích khác cho chiếc kệ tivi. Công nghệ sơn trên gỗ hiện đại cho ra sản phẩm có màu chuẩn, lớp màu đều và hiệu ứng đẹp, ít bị lỗi. Với một mẫu kệ tivi tân cổ điển thường có các gam màu rất đặc trưng toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và uy quyền. Một số gam màu nổi bật như: màu đỏ, màu nâu gỗ, màu trắng, màu đen, màu be,…

    Kết
    Các sản phẩm nội thất đa dạng mẫu mã, vì vậy với một gia chủ không chuyên thì chọn mẫu mã sản phẩm luôn là công việc khó khăn và mất rất nhiều thời gian. Nếu bạn cần tư vấn hãy gọi ngay đến hotline 1900 8953 của LAMILAN để được tư vấn.
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lắp đèn sân khấu đúng kĩ thuật nhanh chóng 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 29/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 21/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!