laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn gạch lát nền đẹp cho phòng khách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi viglacera111, 27/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 173

  1. Offline

    viglacera111 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ai trong mỗi chúng ta cũng đều mơ ước được trở về ngôi nhà ấm áp sau những giờ mệt nhoài căng thẳng vì bộn bề công việc, bon chen cuộc sống. Còn gì tuyệt hơn khi bước chân vào căn nhà với gian phòng khách sáng đẹp, tràn đầy sự tươi mới, phải chăng là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, các vật dụng trang trí phối với cách chọn gạch lát nền phòng khách khéo léo của gia chủ đã tạo nên bức tranh tổng thể hài hòa, đẹp đến ngỡ ngàng.

    Bạn có muốn một phòng khách như thế? Thật khó nhưng cũng thật dễ! Nhiều gia chủ chỉ quan tâm đến màu sắc, đồ trang trí mà quên đi bí quyết cần thiết khi chọn gạch lát nền phòng khách. Hãy cùng theo dõi "4 tuyệt chiêu chọn gạch lát nền phòng khách ĐƠN GIẢN mà ĐẸP" của Hải Linh sau đây, chắc chắn bạn và gia đình sẽ là chủ nhân sở hữu một không gian phòng khách đẹp và sang trọng theo thời gian.

    [​IMG]

    1. Bí quyết chọn màu sắc gạch lá nền phòng khách

    Đập vào mắt bạn khi đặt chân vào không gian phòng khách đó là màu sắc, theo đó lựa chọn gạch lát nền phòng khách có màu sắc hài hòa phù hợp là điểm cộng lớn. Màu sắc của gạch lát nền nên hài hòa với màu sơn tường của phòng khách.

    [​IMG]

    Tùy vào kiến trúc, phong cách và cá tính của gia chủ để có màu sắc lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, những gam màu tươi sáng, trang nhã vẫn luôn là “đơn cử” được các chuyên gia về lĩnh vực nhà ở khuyến khích sử dụng. Là bởi, những gam màu này luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nền nã mà thanh lịch khi khách tới chơi. Không gian đó như có “chất xúc tác” làm tan biến đi mọi âu lo mệt nhọc, giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy vui tươi, tràn đầy năng lượng sống khi sinh hoạt chung trong không gian đó.

    Chọn gạch lát nền phòng khách chất lượng tốt

    Phòng khách - một không gian “đắc địa”, đóng vai trò là “bộ mặt” của ngôi nhà, nhiều người ví phòng khách như “linh hồn” của ngôi nhà vậy. Nói đến đây, ai cũng hiểu được tầm quan trọng của nơi này, chúng hội tụ đầy đủ vẻ đẹp và chức năng mà một ngôi nhà cần có. Trong không gian ấy, dường như gạch lát nền chiếm một khoảng diện tích lớn, lẽ đó chẳng hà cớ gì mà chúng ta không đầu tư để chọn gạch lát nền phù hợp.

    [​IMG]

    Bí quyết của những gia chủ sở hữu ngôi nhà đẹp với phòng khách ấn tượng, đó chính họ luôn lựa chọn những loại gạch lát nền chất lượng tốt, thậm chí là cao cấp để vừa tô điểm một không gian đẹp mắt, thẩm mỹ, không chỉ là độ bền sản phẩm mà còn là cảm giác thật dễ chịu và thoải mái khi được hằng ngày sinh hoạt, đi lại trên nền gạch đó mà không lo bị nứt mẻ hay bay màu gạch.

    Độ an toàn khi chọn gạch lát nền phòng khách

    Đôi khi chúng ta chọn gạch chỉ vì sở thích, ít ai nghĩ đến vấn đề an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Chúng ta hãy dành một phút để suy nghĩ vì điều này, nếu gia đình bạn có người già, trẻ em lời khuyên là hãy chọn những loại gạch có bề mặt nhám để hạn chế sự trơn trượt, tạo sự an toàn khi đi lại. Còn gì yên tâm hơn khi người già sức yếu đi lại dễ dàng mà không lo trượt chân, trẻ con thoải mái vui chơi mà không sợ ngã.

    [​IMG]

    Còn ngược lại, nếu là gia đình trẻ, bạn có thể lựa chọn theo sở thích, cá tính của mình thì hãy ưu tiên cho những loại gạch sáng bóng, dễ dàng khi làm sạch, lau chùi vết bẩn, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh lau chùi mà vẫn có thể sở hữu không gian lúc nào cũng sạch sẽ, tươi mới.

    Chú ý kích cỡ khi chọn gạch lát nền phòng khách

    Mỗi căn nhà sẽ có thiết kế phòng khách khác nhau, hiển nhiên là vậy! Vì thế, lựa chọn kích cỡ gạch cũng cần có sự tinh ý. Theo xu hướng hiện nay, mọi người thường chuộng các kích cỡ gạch lát nền phòng khách kích thước lớn, điển hình là gạch lát nền 60x60.

    [​IMG]

    Ưu điểm là giúp phòng khách rộng và thoáng mắt hơn, các đường nối viên gạch sẽ ít hơn, tạo nên sự thẩm mỹ, bắt mắt. Tuy nhiên, kích thước này chỉ hợp với không gian phòng khách có diện tích rộng rãi. Đối với không gian phòng khách nhỏ hẹp, bạn nên lựa chọn kích thước gạch nhỏ hơn để tạo sự hài hòa.

    2. Hải Linh gợi ý những mẫu gạch lát nền phòng khách ưng ý

    Hiện nay, có nhiều mẫu gạch lát nền của các thương hiệu uy tín đang được người dùng ưa chuộng, trong đó có gạch ốp lát Viglacera. Mới đây, thương hiệu này đã cho ra thị trường nhiều mẫu gạch lát nền 60x60 mới đang rất “được lòng” người tiêu dùng. “Đơn cử” là một số mẫu gạch lát nền như:

    [​IMG]
    Gạch lát nền Platinum PT20-G6604

    [​IMG]
    Gạch lát nền Viglacera CL-SM601

    [​IMG]
    Gạch lát nền Viglacera CL-SM602

    [​IMG]

    Gạch lát nền Viglacera CL-SM603

    [​IMG]
    Gạch lát nền Viglacera CL-SM606

    [​IMG]

    Gạch lát nền Viglacera CL-GM6601​

    Bạn đã sẵn sàng “thổi hồn” cho không gian phòng khách của gia đình mình chưa? Rất đơn giản đúng không? Chỉ cần một chút tinh ý, bạn đã “làm mới” không gian gia đình với tuyệt chiêu chọn gạch lát nền phòng khách “chuẩn” đến từng milimet. Hải Linh đã gợi ý những bí quyết nhỏ để bạn có thể sở hữu không gian sống đẹp mà không mất nhiều công sức.

    Showroom gạch ốp lát Hải Linh
    Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
    Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
    Điện thoại : 0243 858 6655 - 0936.55.22.66
    Website: Gachviglacera.vn
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua xịt toilet tốt nhất tháng 9/2024 5/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua gạch 40x80 giá rẻ tháng 9/2024 30/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Các cách lựa chọn vách ngăn cho bàn thờ của bạn mới nhất 22/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn bàn thờ ông Địa gỗ tự nhiên khi mua ở TPHCM 27/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Top 6 Loại Đảo Bếp Và Cách Chọn Đảo Phù Hợp 13/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!