laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn găng tay bảo hộ bền nhất

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 9/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 518

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các quản đốc đều biết, trong các công trình an toàn cho các công việc lúc nào cũng được các chủ lao động, các nhà quản lý rất lưu tâm đến. Ở các nhà máy sản xuất, nơi xây dựng… đôi bàn tay tiếp xúc và sản xuất sản phẩm, và việc phải thường xuyên chạm trực tiếp với các hóa chất độc hại, sắt thép nóng, vôi vữa, nếu như không có biện pháp bảo vệ thì bàn tay người ở các xí nghiệp hóa chất rất dễ nhiễm các độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe. Giải pháp cách hay nhất để bạn bảo vệ được bàn tay của mình là áp dụng gang tay bao ho lao động trong khi làm việc.

    [​IMG]


    Những đôi gang tay bao ho sẽ giúp bảo vệ đôi tay của bạn khỏi những vật vật cứng, những chất phóng xạ, những thành phần có hại cho cơ thể và cho tuổi thọ của người lao động. Các của hàng hiện nay có rất nhiều chủng loại gang tay bao ho khác nhau, giá cả cũng hợp túi tiền phù hợp với người sử dụng. Vậy tùy vào tính chất công việc sau đó thay cho mình đôi gang tay bao hộ an toàn tiện ích.

    [​IMG]

    Nhãn hiệu gang tay bao ho được các người lao động trong lĩnh vực bảo hộ lao động nên chọn là găng tay Ansell. Metuin là nhãn hiệu bảo hộ lao động uy tín có nhập khẩu từ Châu âu , là được đánh giá là những thương hiệu lớn trên thị trường Châu âu, Bogan chuyên hỗ trợ những thiết bị bảo hộ lao động uy tín nhất, các sản phẩm gang tay bao ho Metuin được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp ở các ngành nghề lao động xe máy, luyện kim, phân loại chất thải, các công trình lớn,….


    [​IMG]


    Nên lựa chọn gang tay bao ho Sgen với cam kết sử dụng bền, chắc chắ bền tốt cho người công nhân. Hiện nay công ty cổ phần bảo hộ lao động chuyên sản xuất các loại găng tay Bogan trực tiếp từ nước ngoài, Achison cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng găng tay tốt, chất lượng cao.
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Hướng dẫn cách chọn Mô-đun tối ưu Meler cho quy trình công nghiệp 27/6/24
Máy Móc Công Nghiệp Cách Chọn Mua - Van Điều Khiển Janatics 21/5/24
Máy Móc Công Nghiệp Cách chọn mua pallet nhựa Tân Phú bền nhất 12/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách chọn mua pallet nhựa Bình Phước phù hợp với xe nâng 28/3/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách Chọn Mua Pallet Nhựa Đồng Tháp 27/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!