laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn giày búp bê cho những cô gái đúng cách

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi lehieuh90, 25/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 521

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giày dép là 1 trong các phụ kiện ko thể thiếu của mỗi người, đặc biệt là phái đẹp. Trong đó giày búp bê mang những ưu điểm lý tưởng của chúng thì từ lâu đã được phần lớn chị em của chúng ta yêu mến và dùng.

    Xem thêm: Các mẫu giày vải nam mới nhất 2016

    Qua giai đoạn hình thành và phát triển thì mẫu giày này luôn mang đến rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã để mọi người có thể lựa tậu. Tuỳ theo phong cách, cá tình thời trang mà đa số người muốn hướng tới thì sẽ tìm cho mình 1 đôi giày thực sự ưng ý.

    Có thể bạn quan tâm: Các mẫu Giầy công sở mới nhất 2016

    [​IMG]

    1. Giày dáng mô ca

    Với các kiểu dáng tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, dòng giày này phù hợp với các cô nàng hướng đến phong cách dịu dàng, thanh lịch. Kiểu giày mô ca này cũng cực kỳ ưng ý với người thường tham gia nhiều hoạt động ngòi trời, đi dạo hay dã ngoại.

    Có thể bạn quan tâm: Các mẫu giầy da mới nhất 2016

    Với việc có đa dạng màu sắc cho mọi người có thể lựa mua và kết hợp với đa dạng trang phục mang màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn thực sự thuận tiện trong việc sử dụng.

    2. Giày mũi nơ

    Mặc dù đây là dòng giày đã được hình thành từ chục rồi nhưng chưa bao giờ chúng trở nên lỗi thời trong mắt chị em phụ nữ. Với nơ xinh xắn được đính trên mũi dòng giày sẽ cực kỳ thích hợp với các ai muốn hướng đến phong cách dễ thương, xinh xắn. Ngoài ra, với các màu sắc xinh xắn nó sẽ là điểm nhấn cần thiết để lôi kéo sự để ý của tất cả mọi người.

    Trang phục đi kèm với loại giày búp bê có mũi nơ này là váy hoặc áo đơn sắc, không có quá nhiều chi tiết phức tạp và tuyệt đối giảm thiểu xa chân vày hoặc đầm xếp li nhiều tầng bồng bềnh.

    3. Giày thêu hoạt hình

    Với những hình thù dễ thương được thêu lên những mẫu giày búp bê sẽ tạo nên cho bạn 1 hình ảnh vừa dễ thương lại vừa tinh nghịch.

    Nhưng cô nàng với tố chất phá phách ngầm, phong cách đặc biệt thì loại giày này là một sự lựa tậu hoàn hảo. Hơn nữa cũng giống như các mẫu giày búp bê khác thì bạn sẽ dễ dàng trong việc kết hợp với các dòng trang phục đi kèm. Đặc biệt là với quần jean, chân váy dạ, short dạ …

    Trên đây là 1 số cách sắm giày búp bê cho các nàng, các bánh bèo nhà ta đã bỏ túi thêm cho mình mẹo nhỏ chọn giày chưa nào?
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện cách lựa chọn chân váy phù hợp với body 18/8/22
Thời Trang - Phụ kiện Các loại quần jean nữ và cách chọn quần jean nữ hợp dáng 28/1/22
Thời Trang - Phụ kiện Bạn đã biết cách lựa chọn áo hoodie nam dạo phố hợp thời trang ? 15/6/21
Thời Trang - Phụ kiện QUẦN SHORT KAKI NAM- CÁCH LỰA CHỌN MÀU SẮC VÀ HOA VĂN PHÙ HỢP 26/3/21
Thời Trang - Phụ kiện QUẦN SHORT KAKI NAM- CÁCH LỰA CHỌN MÀU SẮC VÀ HOA VĂN PHÙ HỢP 23/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!