laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

cách chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi mat og, 10/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,269

  1. Offline

    mat og New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những bạn nữ có khuôn mặt dài nên chọn một số kiểu tóc có thể khéo léo che đi nhược điểm trên gương mặt, đó là bề ngang hẹp. Chính vì thế, họ nên lựa chọn những kiểu tóc tạo hiệu ứng kéo ngang chiều rộng và giảm đi chiều dài, giúp gương mặt hài hòa, cân xứng hơn.Tóc xoăn xù mì, tóc uốn đuôi mái thưa, tóc xoăn nhẹ mái thưa, tóc bob uốn xoăn, tóc layer mái bay.
    Đối với những cô nàng có khuôn mặt kim cương, họ nên lựa chọn kiểu tóc lob cắt tỉa layer, tóc xoăn gợn sóng, tóc pixie cá tính, tóc bob ngắn,… Đây là một số kiểu tóc có thể giúp bạn che đi phần gò má cao, cằm nhọn, phần quai hàm hẹp và thô.
    Ngoài ra, bạn có thể tăng thêm sự nổi bật, cuốn hút bằng cách kết hợp với những tông màu nhuộm tôn da như: màu đỏ trầm, màu nâu hạt dẻ, màu hồng đào. màu xanh đen, màu xám khói,
    Theo nhân tướng học, những người có khuôn mặt hình chữ nhật thường rất thông minh, sắc sảo và nhạy bén. Phần lớn người sở hữu khuôn mặt hình chữ nhật gặp khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Bởi lẽ, đây là kiểu dáng khuôn mặt không cân đối với phần xương gò má nhô cao, cằm nhọn và chiều dài của gương mặt gấp đôi chiều rộng.
    Do đó, bạn nên lựa chọn những kiểu tóc cắt tỉa layer, uốn xoăn xù mì, uốn gợn sóng, tóc cúp đuôi chữ C, Bạn tuyệt đối không được chọn những kiểu tóc thẳng dài vì có thể lộ rõ khuyết điểm trên gương mặt.
    Khuôn mặt trái tim là một trong những kiểu dáng khá đặc biệt, với vùng trán cao, phần cằm nhọn, xương quai hàm hẹp và chiều dài của gương mặt có kích thước lớn hơn bề ngang.
    Để giúp khuôn mặt trở nên nổi bật và cuốn hút hơn, bạn nên lựa chọn một số kiểu tóc phù hợp với mặt trái tim sau đây: tóc uốn đuôi gợn sóng, tóc bob, tóc pixie cá tính, tóc xoăn sóng nhẹ,…
     
Chủ đề tương tự: cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail cách chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt 20/8/22
Salon Tóc - Nail 4 CÁCH ĐỂ CHỌN ĐƯỢC 1 SALON TÓC UY TÍN 3/2/21
Salon Tóc - Nail Cách chọn cửa nhôm xingfa ? 23/11/20
Salon Tóc - Nail Hướng dẫn cách chọn dáng móng tay phù hợp với tay bạn 3/9/19
Salon Tóc - Nail 16 nhóm tính cách MBTI (Myers-Briggs Type Indicator) 29/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!