laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

cách chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi mat og, 20/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 996

  1. Offline

    mat og New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  " cái răng cái tóc là góc con người"
    Một bộ tóc đẹp, hợp với khuôn mặt sẽ khiến nhan sắc của bạn được nâng tầm hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều người chưa tìm kiếm được kiểu tóc làm tôn lên những ưu điểm của mình; dẫn đến cảm giác hụt hẫng sau khi làm tóc.
    Với người có khuôn mặt tròn, nếu công việc của bạn không yêu cầu quá khắt khe về kiểu tóc thì bạn hãy trọn những kiểu tóc có thể che bớt đi 2 bên má. Điều này sẽ giúp mặt bạn thon gọn hơn, cân đối hơn, ưa nhìn hơn.
    Bên cạnh đó những người có khuôn mặt tròn hãy để mái bay, có độ uốn xoăn nhẹ để tạo cảm giác thanh thoạt cho khuôn mặt. Còn nếu bạn là người theo chủ nghĩa dễ thương thì hãy cắt mái bằng mỏng, khuôn mặt của bạn sẽ baby, cute hơn rất nhiều.
    Nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan thì có thể thoải mái tạo các kiểu tóc khác nhau. Mùa hè tóc dài để buộc lên cho mát, mùa đông thì có thể cắt tóc ngắn để tạo cảm giác mới mẻ cho khuôn mặt của mình.
    Bên cạnh đó màu tóc cũng rất quan trọng. Bạn hãy lựa chọn màu tóc để làm sáng màu da, thể hiện được cá tính bán thân của mình nhé!
    Ngoài ra kiểu tóc còn phụ thuộc vào chiều cao của bạn rất nhiều. Nếu bạn là người cao ráo thì hãy chọn tóc dài để cân bằng với cơ thể, tránh gây hụt hẫng khi nhìn từ phía sau.
    Còn nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì hãy để tóc dài vừa phải sẽ khiến bạn nhìn cân đối và thanh mảnh hơn, phối đồ trang phục cũng dễ hơn.
     
Chủ đề tương tự: cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail cách chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt 10/9/22
Salon Tóc - Nail 4 CÁCH ĐỂ CHỌN ĐƯỢC 1 SALON TÓC UY TÍN 3/2/21
Salon Tóc - Nail Cách chọn cửa nhôm xingfa ? 23/11/20
Salon Tóc - Nail Hướng dẫn cách chọn dáng móng tay phù hợp với tay bạn 3/9/19
Salon Tóc - Nail 16 nhóm tính cách MBTI (Myers-Briggs Type Indicator) 29/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!