laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn lựa bao cao su

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 24/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 558

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn luôn cần phải mang theo bao cao su bên mình vì ai cũng biết những chiếc "áo mưa" này chính là phương thức an toàn nhất để tránh các bệnh tình dục nguy hiểm và để tránh thai. Khó tưởng tượng hơn nhưng bao cao su còn trở thành trợ thủ đắc lực cho các cánh mày râu thể hiện bản lĩnh, độ dẻo dai trên "sân hàng chiếu".

    Điều đó là thật, chính vì nhu cầu ngày càng cao của con người và họ nghĩ ra nhiều sáng tạo mới ngoài việc chỉ dùng bao cao su để phòng tránh các bệnh nguy hiểm. Bởi đơn giản, bao cao su bình thường đã không bao giờ có thể so sánh được với cách quan hệ không có "áo mưa" rồi. Và thế là các nhãn hiệu nghĩ tới việc tạo ra càng nhiều sản phẩm khác lạ càng tốt, như mỏng hơn, có nhiều gai bi kích thích hơn, hay là có hương thơm để cuộc yêu lãng mạn hơn.

    [​IMG]

    Ai cũng chỉ cần vài click lên các trang tìm kiếm và tìm kiếm được trang web từ cực nhiều các công ty cũng như các kiểu bao cao su kì lạ. Dễ thấy những nhãn hiệu bao cao su Durex, bao cao su Innova, bao cao su Yes, bao cao su Power Men. tùy thế mạnh mà các nhãn hiệu sản xuất lại chế tạo ra nhiều dòng sản phẩm không giống nhau chẳng hạn như bao cao su gai bi, bao cao su kéo dài quan hệ, bao cao su siêu mỏng, bao cao su hương hoa quả...

    Vài dòng bao cao su Durex các bạn dễ dàng tìm thấy như bao cao su siêu mỏng Durex Fertherline Ultima, bao cao su kéo dài thời gian Durex Performax hay bao cao su nhiều gai Durex Sensation. Trong nhãn hiệu bao cao su Sagami bạn sẽ tìm thấy được những kiểu siêu mỏng bởi Sagami là tên tuổi có những loại mỏng nhất thế giới. Với bao cao su sagami, bạn có thể chọn Sagami Origina 0.01 và 0.02 là hai loại cực siêu mỏng, hay Sagami Xtream SuperThin là loại siêu mỏng được ưa chuộng.

    [​IMG]

    Riêng về bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, bạn nên mua các dòng cao cấp của các hãng Durex, Trojan hoặc loại phổ thông Innova, Feel, Manup hay Doublesafe Longshock Sea Horse. Nhãn hiệu Trojan của Mỹ thì có khá nhiều kiểu dáng khác nhau, bao cao su có gân dọc thân Trojan Ultra Ribber, bao cao su chống xuất tính sớm Trojan Extended, bao cao su siêu mỏng Trojan Ultral Thin.


    Những loại bao cao su có hương thơm thì bạn nhanh chóng tìm thấy ở nhãn hiệu Pretex, rất hấp dẫn với mùi cam, dâu hay Durex cũng có loại Durex Strawberry . Các loại bao cao su được yêu thích nhất là bao cao su Sagami Origina 0.02 siêu mỏng, bao cao su kéo dài thời gian Sea Horse, bao cao su Durex Strawberry hương quyến rũ Những nhãn hiệu bao cao su dành cho nữ giới, hay bao cao su dành cho quan hệ bằng miệng cũng rất được những đôi tình nhân ưa chuộng và tin dùng.
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lắp đèn sân khấu đúng kĩ thuật nhanh chóng 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 29/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 21/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!