laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn lựa ghế chờ cho sấn bay nhà ga

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi alonefrv1505, 26/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Cách chọn lựa ghế chờ cho sấn bay nhà ga

    Lựa chọn loại ghế băng chờ 4 chỗ inox nào dành cho sân bay để vừa mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng, vừa mang phong cách sang trọng, nổi bật cho không gian chờ tại sân bay?
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế băng chờ được bày bán như ghế băng chờ inox, ghế băng chờ bằng nhựa, ghế băng chờ bọc nỉ...Với mỗi loại ghe bang cho lại thích hợp với một không gian riêng. Chúng ta biết rằng, ghế băng chờ hay còn gọi là ghế phòng chờ là dòng ghế văn phòng được thiết kế và sản xuất dùng trong các khu vực công cộng như sân bay, bệnh viện, phòng khám, điểm chờ xe bus...với mục đích giúp khách hàng có chỗ ngồi nghỉ ngơi, chờ đến thời gian để làm một việc gì đó.
    [​IMG]
    Đối với khu vực sân bay, là một không gian tương đối rộng, vì vậy số lượng ghế băng chờ cần sử dụng tương đối lớn. Ở phòng chờ của sân bay, rất đa dạng khách hàng từ người già, trẻ con, thanh thiếu niên...vì vậy, ghế băng chờ ở sân bay cần phải đảm bảo được sự vững chắc, tính thẩm mỹ cao và phù hợp với nhiều đối tượng sửdụng, và dòng ghế chờ phù hợp nhất là ghế băng chờ inox bọc da của nội thất 256. Với kiểu dáng sang trọng, khung ghế băng inox được mạ cao cấp.
    Ghế phòng chờ 256 inox được thiết kế với nhiều kiểu dáng, có tay vịn hoặc không có tay vịn, băng ghế từ 2 đến 4 chỗ ngồi. Trong không gian rộng lớn tại sân bay, ghế băng chờ 256 hoàn toàn có thể ghép lại với nhau tạo thành những hàng ghế thẳng, dài tạo nên một không gian ngăn nắp và sang trọng.
    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại ghế băng chờ nào, hãy gọi điện tới chúng tôi để được tư vấn giúp bạn đưa ra sự lựa chọn nhanh nhất và phù hợp nhất cho không gian của bạn. chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng tphcm cao cấp và nhiều loại sản phảm nội thất công cộng khác nhau sẽ là sự tin tưởng chọn lựa cho các khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lắp đèn sân khấu đúng kĩ thuật nhanh chóng 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 29/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 21/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!