laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn lựa thiết bị thuốc lá điện tử

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 12/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thuốc lá điện tử là một vật dụng thay thế thuốc lá truyền thống do dược sĩ người Trung Quốc Hon Lik phát minh. Hiện nay, thuốc lá điện tử là mặt hàng được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Đa số mọi người đều lầm tưởng rằng thuốc lá điện tử ít gây hại cho sức khỏe và có thể giúp cai thuốc lá. Nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các loại thuốc lá điện tử tại https://vapevietnam.net/.
    Một điếu thuốc lá điện tử (e-cigarette) hoạt động nhờ bộ pin, có một ống đổ đầy chất lỏng nicotine và một buồng bay hơi. Khi rít “điếu” thuốc, bộ pin sẽ cấp điện cho thiết bị để đun nóng chất nicotin và làm nó bay hơi để người dùng hút vào miệng như điếu thuốc lá thông thường.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các loại thuốc lá điện tử tại https://vapevietnam.net/dau-pod-rong-cho-atopack-magic-joyetech/
    Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hiện nay chưa có bằng chứng quốc tế cho thấy thuốc lá điện tử là an toàn và có tác dụng cai nghiện thuốc lá điếu thông thường. Vì bên cạnh chất nicotin-chất gây nghiện, các thành phần chính của dịch lỏng trong thuốc lá điện tử còn bao gồm propylene glycol và các chất tạo hương chứa thành phần gây ung thư.
    Nhiều người cho rằng, thuốc lá điện tử không hề gây hại cho người xung quanh vì nó không phải châm lửa, không tro, không khói, không CO2 và không có mùi.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các loại thuốc lá điện tử tại https://vapevietnam.net/dau-pod-thay-the-cho-suorin-reno/
    Tuy nhiên, WHO đưa ra các bằng chứng hiện tại cho thấy rằng dung dịch có trong thuốc lá điện tử khi bị đốt nóng không hoàn toàn tạo ra chỉ là “hơi nước” như thường được quảng cáo. Ngoài ra, nó còn làm tăng nguy cơ phơi nhiễm nicotin và nhiều chất độc khác của người không hút thuốc và những người xung quanh.
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dịch vụ seo nào tốt và cách chọn lựa dịch vụ seo giá rẻ 26/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách để chọn loại Vape phù hợp với khẩu vị giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm cách nào để có thể dứt cơn thèm thuốc nhanh chóng 28/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách để cai thuốc lá nhanh chóng và dễ dàng nhất giá rẻ 28/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách cai thuốc lá nhanh chóng chỉ bằng vape giá rẻ 21/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!