laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn mua Tủ Lạnh hãng nào tốt, bền đẹp và tiết kiệm điện nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 10/6/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 182

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bây giờ, thị trường tủ lạnh cực kỳ nhiều về duyên do, nhãn hiệu, tính năng và ngoài mặt, dẫn tới người tiêu sử dụng băn khoăn không biết nên tậu tủ lạnh nào tiết kiệm điện nhất. Để chọn được sản phẩm thích hợp, đòi hỏi bạn phải “nằm lòng” 7 kinh nghiệm VÀNG khi “sắm” tủ lạnh cho gia đình dưới đây cùng Công Ty Khánh Vy Home: https://khanhvyhome.com.vn/ tìm hiểu nhé.

    Chọn lựa dung tích phù hợp
    Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình, cũng như nhu cầu dự trữ thực phẩm, các bạn nên lựa chọn tủ lạnh có dung tích thích hợp như sau:
    - Dung tích dưới 150 lít: phù hợp có người sống 1 mình hoặc gia đình từ 1 - 2 người, có nhu cầu dự trữ thực phẩm ít.
    - Dung tích 150 - 300 lít: phù hợp có gia đình từ 2 - 3 thành viên.
    - Dung tích 300 - 400 lít: thích hợp có gia đình từ 3 - 4 thành viên, gia đình đi chợ khoảng 3 ngày/lần.
    - Dung tích 400 - 500 lít: phù hợp cho gia đình có 5 thành viên.
    - Dung tích trên 550 lít: thích hợp có gia đình có phổ quát thế hệ từ 5 - 7 thành viên trở lên.

    [​IMG]

    Để ý về mẫu mã kiểu dáng
    Có nhu cầu sử dụng ngày một nâng cao lên, tủ lạnh được cung ứng nhiều hơn có bề ngoài và kiểu dáng phổ quát. Hãy cộng Điện máy Chợ to Nhận định tủ lạnh hiện tại có bao nhiêu kiểu, loại nào tốt và được ưa chuộng nhất:
    - Tủ lạnh Compact (hay còn gọi tủ lạnh mini): Đây là tủ lạnh có dung tích nhỏ (dưới 100 lít), có 1 ngăn lưu trữ nên ít tiêu tốn điện năng, phù hợp có văn phòng hoặc căn hộ kích thước nhỏ. Nhược điểm là thời gian làm đá chậm và hiệu suất làm lạnh không ổn định.
    - Tủ lạnh ngăn đá trên - Top Freezer: Đây là tủ lạnh truyền thống có ngăn đá nằm ở phía trên và ngăn mát nằm ở phía dưới. Dung tích của sản phẩm phổ biến, nhưng có 1 bất nhân thể là bạn phải cúi người xuống tốt khi lấy đồ ở ngăn mát, do phần ngăn đá chiếm ⅓ dung tích của tủ.
    - Tủ lạnh ngăn đá dưới - Bottom Freezer: Đây là tủ lạnh được cải tiến từ kiểu tủ ngăn đá trên, có ngăn mát ở phía trên và ngăn đá ở phía dưới. Điều này thuận tiện hơn cho các bạn khi không phải cúi hay ngồi xuống để lấy đồ như trước, thích hợp có gia đình có người lớn tuổi.

    [​IMG]

    - Tủ lạnh Side by Side - 2 cửa bên: Đây là tủ lạnh có mẫu mã đặc biệt, bao gồm 2 cánh cửa dọc theo thân tủ. Trong đấy, ngăn đá nằm bên trái, ngăn mát nằm bên phải. Ngoài dung tích trên 500 lít, sản phẩm cũng được đồ vật kỹ thuật hiện đại như điều khiển cảm ứng, làm lạnh kép, khóa con trẻ. Song, nhược điểm là tiêu tốn điện năng cao, cửa hẹp, khoang dài làm khách hàng khó kiếm tìm đồ dùng bên trong.
    - Tủ lạnh Multi Door - rộng rãi cửa: Đây là tủ lạnh có ngoại hình từ 4 - 6 cửa. Mỗi cửa là 1 ngăn đựng khác nhau, vừa tiện lợi để quý khách sắp đặt thực phẩm, vừa tránh thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện năng tối ưu.
    - Tủ lạnh Door in Door - cửa trong cửa: Đây là tủ lạnh có bề ngoài cửa kép hiện đại, bao gồm 1 cửa nhỏ được lắp phía trên cửa chính. Nhiệm vụ của cửa nhỏ là lưu trữ thực phẩm hay sử dụng, để lúc nhu yếu bạn có thể lấy ra nhanh chóng, chẳng phải mở tủ nhiều lần, nhờ đấy giảm hao tốn điện năng.

    Chừng độ làm lạnh
    Bình thường, chừng độ làm lạnh của ngăn đá được đánh ký hiệu “*”(sao). Số lượng sao càng phổ thông thì mức độ làm lạnh càng cao:
    - biểu trưng 1*: Nhiệt độ làm lạnh tốt hơn -6 độ C, có thể bảo quản thực phẩm trong 1 tuần.
    - biểu tượng 2*: Nhiệt độ làm lạnh tốt hơn -15 độ C, có thể bảo quản thực phẩm trong 1 tháng.
    - biểu trưng 3*: Nhiệt độ làm lạnh tốt hơn -18 độ C, có thể bảo quản thực phẩm 3 tháng.

    Khả năng tiết kiệm điện
    Tủ lạnh cái nào tốt, ít lãng phí điện năng là nghi vấn được phổ biến người dùng quan tâm, nhằm tiết kiệm kinh tế cho gia đình. Ngày nay, sản phẩm tích hợp khoa học Inverter là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nhờ hiệu quả giảm tiêu thụ điện năng lên đến 15% - 30% hoặc thậm chí 50% so có tủ lạnh thường nhật.

    Chọn tủ lạnh theo tính năng
    Tính năng của tủ lạnh ngày nay khôn cùng phổ biến. Hãy cộng Điện máy Chợ to điểm qua 5 tính năng cấp thiết, quan yếu và mới nhất trong phần dưới đây:
    - Kháng khuẩn, khử mùi: Đây là tính năng bắt yêu cầu có đối có 1 loại tủ lạnh, nhằm cái bỏ vi khuẩn gây hại, khử đi mùi hôi khó chịu và từ đấy bảo vệ sức khỏe Anh chị. - 1 Số khoa học kháng khuẩn, lọc mùi phổ quát bây giờ có thể đề cập đến như: Nano Titanium, Ion Bạc (Ag+), Ag+ Cu, than hoạt tính (Carbon), tia UV, Hygiene Fresh hoặc Hybrid Plasma.
    - công nghệ làm lạnh đa chiều: kỹ thuật Door Cooling giúp bảo quản thực phẩm ở phổ thông vị trí khác nhau, thậm chí đưa hơi lạnh đến mọi ngỏng ngóc, nhằm đảm bảo nhiệt độ đồng đều, độ ẩm ổn định và nhờ đấy thực phẩm tươi ngon lâu hơn.
    - Ngăn lấy nước ngoài: Thay vì mở tủ để lấy nước, làm khá lạnh thất thoát ra ngoài và hao tốn điện nặng, khách hàng có thể chọn mua tủ lạnh có tích hợp ngăn lấy nước ngoài, vừa thuận tiện, vừa tiết kiệm điện tối ưu.
    - Bảng điều khiển ngoài: Đối có loại tủ lạnh đời mới hiện giờ, dịch vụ đã tích hợp thêm bảng điều khiển ngoài, nhằm tương trợ người dùng Quan sát, tùy chỉnh nhiệt độ bên trong nhưng chẳng phải mở tủ đa dạng lần.
    - Ngăn cấp đông mềm: Đây là khoa học bảo quản thực phẩm tươi sống nhưng không đông đá hoàn toàn. Thay vào ấy, 1 lớp băng mỏng được tạo ra để bao bọc bề mặt bên ngoài, nhằm ngăn chặn vi khuẩn tiến công, cũng như đảm bảo độ tươi, ngon của thực phẩm.

    [​IMG]

    Cân đề cập về giá thành
    thị phần tủ lạnh hiện giờ chao đảo ở phổ thông mức giá khác nhau và tùy theo kinh tế gia đình, bạn nên cân đề cập chọn lựa sản phẩm phù hợp. Tại Điện máy Chợ to, sản phẩm tủ lạnh có mức giá nghiêng ngả từ 2 triệu (thấp nhất) cho tới 98 triệu (cao nhất).

    1 số mục tiêu khác
    Nếu như vẫn băn khoăn không biết tậu tủ lạnh mẫu nào tốt, quý khách có thể coi xét đến nguyên tố phụ, điển hình như công suất hoạt động. Sản phẩm có công suất hoạt động càng cao thì khả năng làm lạnh càng tốt và ngược lại.

    tuy nhiên, giả dụ mong muốn tủ lạnh giúp gian bếp trở thành đẹp mắt và đẳng cấp thì hãy quan tâm tới chất liệu sản phẩm. Bây giờ, có rộng rãi chất liệu được tận dụng để làm cửa tủ lạnh. Trong đấy, đa dạng nhất là tủ lạnh vỏ nhựa, kim khí sơn tĩnh điện, thép không gỉ, cửa tủ mặt gương, cửa tủ chất liệu Uni Glass. Tùy vào nhu cầu và ngân sách, người dùng nên cân kể chọn lọc tủ lạnh có chất liệu thích hợp.
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lắp đèn sân khấu đúng kĩ thuật nhanh chóng 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 29/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 21/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!