laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn phần mềm khách sạn chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi POS365, 1/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    POS365 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phần mềm quản lý khách sạn là gì?
    Hệ thống quản lý nhà hàng khách sạn là một nền tảng cho phép một khách sạn hoặc một nhóm khách sạn quản lý nhiều hoạt động. Đây là một hệ thống được sử dụng để quản lý tình trạng phòng, nhận/trả phòng, tạo báo cáo, kết hợp dịch vụ cung cấp ăn uống và nhiều hơn nữa.

    Phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp đã thay thế các phương pháp truyền thống bằng giấy bút có xu hướng khó quản lý. Và một trong những cải tiến mới nhất chính là sử dụngnền tảng điện toán đám mây trong việc hình thành phần mềm khách sạn để quản lý.

    [​IMG]

    Lựa chọn Phần mềm khách sạn như thế nào
    Phần mềm quản lý khách sạn dựa trên đám mây được sử dụng ngay cả trong trường hợp online hay offline, điều này mang lại hiệu quả và hoạt động xuyên suốt cho mô hình kinh doanh nhà hàng trong bất cứ thời điểm nào.

    Lựa chọn phần mềm quản lý khách sạn cần có chức năng tự động hóa các hoạt động hàng ngày của khách sạn. Bạn nên chọn phần mềm sẽ tối ưu hóa hoạt động của bạn. Và điều này là cơ hội để tăng doanh thu của bạn. Xem xét và kiểm tra kỹ tất cả các tính năng của phần mềm.

    Ngoài ra, hãy hiểu cách thức và hoạt động nào sẽ có lợi cho khách sạn của bạn và có thể giúp khách sạn hoạt động trơn tru.

    [​IMG]

    Một số những tính năng cần có yêu cầu ở phần mềm khách sạn?
    Xã hội ngày càng phát triển, ngày càng đòi hỏi những phần mềm quản lý khách sạnphải cung cấp nhiều những tính năng nhằm phù hợp với nhu cầu.

    Ví dụ như ngày xưa, hình thức thanh toán bằng tiền mặt được nhiều sự ưa chuộng từ phía khách hàng. Thì hiện nay, phương thức thanh toán không tiền mặt đang ngày càng phát triển và tăng lên từng ngày.

    Đảm bảo rằng phần mềm khách sạn của bạn đảm bảo những yêu cầu sau trước khi lựa chọn mua

    Dễ sử dụng
    Việc quản lý trở nên dễ dàng hơn khi bạn có thể sử dụng những tính năng có trong phần mềm. Đừng phí tiền để mua phần mềm có nhiều tính năng nhưng khó sử dụng, bạn có thể gặp khó khăn trong những khâu quản lý, phân tích những hoạt động kinh doanh của mình.

    Quản lý từ xa
    Bạn không thể lúc nào cũng có mặt tại khách sạn của mình. Việc lựa chọn phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất nên dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Điều này giúp bạn có thể quản lý và nắm bắt mọi tình hình kinh doanh của mình bất cứ lúc nào.

    [​IMG]

    Tiết kiệm chi phí
    Tiết kiệm chi phí là điều quan trọng đối với những mô hình khách sạn vừa và nhỏ. Bạn không thể bỏ ra một mức chi phí quá lớn nếu như mô hình kinh doanh của bạn nhỏ. Điều này có thể gây lãng phí. Cách tốt để thực hiện việc chọn mua phần mềm chính là xem những tính năng mà phần mềm mang lại và chi phí để bạn bỏ ra cho chúng. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn miễn phíđể biết chúng có phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn hay không.

    Hệ thống quản lý phòng của khách sạn
    Chắc chắn rồi, để tối ưu tốt nhất cho khách sạn của mình. Một phần mềm khách sạn chuyên nghiệp tích hợp với tính năng quản lý phòng ban có thể giúp bạn biết được tình trạng những phòng đang còn trống, sắp xếp và tính giờ nhận/trả phòng cũng như những dịch vụ mà phòng đó đi kèm.

    Tích hợp với quản lý nhà hàng khách sạn
    Dịch vụ cung cấp đồ ăn, đồ uống là điều không thể thiếu đối với những mô hình kinh doanh khách sạn. Đặc biệt đối với những khách sạn 5 sao cao cấp. Họ còn có thể cung cấp những dịch vụ như spa, giặt là, xông hơi, thể hình, buffet, karaoke,... đi kèm.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý khách sạn được tích hợp với phần mềm bán hàng nhà hàng cho phép bạn tính toán nguyên liệu chế biến, kiểm tra theo dõi hàng tồn kho và những dịch vụ đi kèm. Quy trình “order - báo bếp - thu ngân” giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng, giảm thời gian và giảm chi phí thuê nhân viên, nâng cao hiệu quả tối đa và tăng cường trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

    Việc lựa chọn phần mềm khách sạn tốt nhất cho mô hình kinh doanh của mình là điều không quá khó. Hãy trải nghiệm và dùng thử những phần mềm mà bạn đang phân vân và lựa chọn chính xác với phần mềm phù hợp với mô hình nhà hàng mà bạn đang cần.

    Dùng thử 7 ngày miễn phí phần mềm quản lý khách sạn POS365:
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Hướng dẫn cách chọn Mô-đun tối ưu Meler cho quy trình công nghiệp 27/6/24
Máy Móc Công Nghiệp Cách Chọn Mua - Van Điều Khiển Janatics 21/5/24
Máy Móc Công Nghiệp Cách chọn mua pallet nhựa Tân Phú bền nhất 12/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách chọn mua pallet nhựa Bình Phước phù hợp với xe nâng 28/3/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách Chọn Mua Pallet Nhựa Đồng Tháp 27/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!