laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn rèm roman cho văn phòng tại Hà Nội?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thuydan, 13/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    thuydan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thường thì, khi chọn rèm văn phòng, chúng ta sẽ ưu tiên mua các mẫu rèm như : rèm lá dọc, rèm cuốn, rèm vải, ít ai nghĩ sẽ chọn rèm roman.
    Qủa thực, nếu xét về khả năng ứng dụng và sự đồng nhất, 2 mẫu rèm trên hơn rèm roman về mọi mặt. Rèm cuốn hay rèm lá dọc đều có lối thiết kế đơn giản, từng đường nét thiết kế khá dứt khoát, tối giản về mọi mặt. Nhờ đó khả năng đồng bộ, tính chuyên nghiệp của văn phòng được nâng lên rất nhiều.

    [​IMG]
    Cách chọn rèm roman cho văn phòng tại Hà Nội?
    Thế nhưng không có nghĩa là rèm roman hoàn toàn vô dụng, không có một vị trí nào khi trang trí cho không gian văn phòng cả. Rèm roman mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại, pha chút gì đó lãng mạn rất Tây.Thậm chí, rất nhiều trường hợp, nếu muốn nội thất văn phòng thực sự nổi bật và hài hòa, chẳng có loại rèm nào phù hợp nhất, nếu đó không phải là rèm cửa roman.
    Thegioirem.com có thể liệt kê ra một vài trường hợp sau :

    • Văn phòng tiếp khách chính phủ
    Đây là không gian luôn được coi trọng, một phần đánh giá bộ mặt của cả quốc gia. Từng chi tiết trang trí như bàn ghế, thảm trải sàn cho đến rem cua phải được trau chuốt từng li từng tí một. Với một nơi trang trọng như thế này, rèm cuốn hay rèm lá dọc thực sự không phù hợp. Lắp đặt rèm roman là giải pháp khôn ngoan và hợp lý nhất.
    Rèm roman không chỉ đẹp sang theo lối thiết kế Châu Âu lãng mạn, vóc dáng của chúng còn khá gọn nhẹ trung hòa với từng lớp vải xếp giúp cho căn phòng nhẹ nhàng, nhẹ đô hơn.

    [​IMG]
    Cách chọn rèm roman cho văn phòng tại Hà Nội?
    • Văn phòng đặt tại nhà
    Không gì hợp lý hơn khi dùng rèm roman cho trường hợp này. Khi quyết định đặt văn phòng tại nhà, bạn sẽ dồn toàn bộ tâm huyết và chịu đầu tư để giúp nó thật chuyên nghiệp, sang trọng và nhất là lột tả được cá tính cũng như phong thái làm việc của bạn.
    Không giống như văn phòng thuê ngoài, chúng ta luôn hạn chế cách tối đa nhất chi phí đầu tư cho không gian làm việc. Tuy nhiên với mô hình “home office” bạn sẽ mạnh dạn chi tiền hơn. Thực tế thì rèm roman có giá bán cao hơn nhiều so với rèm cuốn hay rèm lá dọc. Tuy nhiên, hiệu ứng nó mang lại sẽ vô cùng đáng nể, vừa tô điểm cho không gian làm việc, vừa tôn thêm vẻ sang trọng cho căn phòng.

    Dù vậy, khi sử dụng mẫu rèm này cho mô hình văn phòng, chúng ta nên hạn chế đi những họa tiết trang trí hay kiểu dáng thiết kế phức tạp, quá điệu đà. Bạn nên tập trung vào dáng rèm đơn giản, kiểu xếp lớp càng tối giản càng tốt. Ngoài ra, bạn nên chọn sắc rèm nhẹ nhàng , tươi sáng, họa tiết trang trí không nhất thiết phải cầu kỳ như mẫu rèm roman trang trí cho các không gian khác.
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua xịt toilet tốt nhất tháng 9/2024 5/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua gạch 40x80 giá rẻ tháng 9/2024 30/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Các cách lựa chọn vách ngăn cho bàn thờ của bạn mới nhất 22/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn bàn thờ ông Địa gỗ tự nhiên khi mua ở TPHCM 27/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Top 6 Loại Đảo Bếp Và Cách Chọn Đảo Phù Hợp 13/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!