laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn sofa xịn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ivisofa, 6/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    ivisofa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách hàng lo lắng khi nên bỏ một khoản tiền lớn để mua Sofa da nhưng không biết đó có nên loại sofa da chuẩn về chất lượng. Hãy để những chuyên gia về sofa phòng khách giá rẻ của IVI Hướng dẫn cho quý khách cách nhận biết Sofa da xịn.
    Việc đầu tiên mà hầu hết các người tiêu dùng đều nhìn vào bộ ghế sofa da căn phòng khách về chất liệu và xem kỹ lớp da. Các vết lồi lõm thường xuất hiện khá rõ trên những bề mặt da thật, dĩ nhiên ngay cả da thật thì bề mặt da cũng sẽ có độ phẳng, mềm khác nhau tùy thuộc vào trình độ thuộc da. Nhưng cho dù có trải qua giai đoạn thuộc da rồi thì các lỗ chân lông trên bề mặt da, các dấu vết gồ ghề tương đối vẫn cho phép nhận thấy được bằng mắt thường hay bằng các dụng cụ quan sát chuyên dụng như kính lúp. Trong khi các loại sofa da căn phòng khách giả da thì bề mặt thường bằng phẳng hơn rất nhiều, da giả nhìn kỹ cách mấy cũng sẽ không có lỗ chân lông.
    Độ đàn hồi tốt: Một chiếc Ghế Sofa da chuẩn bạn sẽ dễ phát hiện ra khi kiểm định bằng tay. bền bỉ sẽ đem lại cảm giác đàn hồi tốt, dẻo dai. Đây cũng là yếu tố để tạo cho Sofa da độ mềm mại, êm ái và sức bật khi dùng và lâu bền cùng thời gian. Khi dùng tay ấn vào sản phẩm sẽ để lại vết lồi lõm,nhưng khi bỏ tay ra thì vết lồi lõm cũng theo đó biến mất. các loại da thật thường có sự thích ứng với thời tiết khá tốt . Mùa đông, Sofa da thường đem lại cảm giác ấm áp còn mùa hè thì mát mẻ.
    Độ nặng tốt: Với một chiếc Sofa da chuẩn, chắc chắn sẽ đảm bảo cho khách hàng phần ghế Sofa là gỗ tốt, không bị đọn xốp nhiều. thường nhật phần bọc da thật sẽ có độ nặng hơn so với da giả. Một chiếc Sofa da cao cấp còn được khẳng định bởi phần khung được làm bằng cao su, không mối mọt và không lo bị xẹp.
    [​IMG]
    Sofa da cao cấp
    Đường chỉ bền bỉ : Sofa da là mặt hàng cao cấp do đó, quý khách hàng có thể nhận ra hàng chuẩn ngay từ các đường khâu . cho phép là may máy hoặc may tay, nhưng những đường chỉ nên cam kết độ chuẩn, kỹ, bền bỉ , và không lỗi. đường chỉ không chỉ làm cho Sofa bền chắc mà còn được coi là một họa tiết tạo đặc biệt cho sự tinh tế của sản phẩm.
    Bề mặt và mùi đặc trưng: Khác với Sofa vải hay sofa nỉ, với Sofa da bạn rất dễ hiện bởi độ lỗi lõm của sản phẩm. Nhìn qua kính hiện vi vẫn có thể phát hiện số lượng ít của lông động vật trên da hay da có mùi động vật đặc trưng. Sofa da thật là Sofa da không lưu lại nước khi bị đổ vào, ngược lại Sofa giả bị thấm nước.
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua xịt toilet tốt nhất tháng 9/2024 5/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua gạch 40x80 giá rẻ tháng 9/2024 30/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Các cách lựa chọn vách ngăn cho bàn thờ của bạn mới nhất 22/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn bàn thờ ông Địa gỗ tự nhiên khi mua ở TPHCM 27/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Top 6 Loại Đảo Bếp Và Cách Chọn Đảo Phù Hợp 13/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!