laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn thang máy lồng kính trong biệt thự gia đình

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 16/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thang máy hiện đang là phương tiện di chuyển rất tiện dụng tại những tòa nhà cao tầng, bệnh viện,… Hiện giờ, thang máy cũng đã được ứng dụng trong căn hộ cao tầng để giúp mọi người trong gia đình tiết kiệm công sức, khiến khu chung cư tăng thêm giá trị, sự đẳng cấp và nổi trội.

    Sau đây, hãy cùng tìm hiểu một số ưu điểm của cầu thang máy lồng kính và các lưu ý khi lắp đặt chúng trong ngôi nhà nhé.

    1. Thang máy kính là gì
    Thang máy kính là cầu thang máy được thiết kế bởi 4 mặt kính bao xung quanh mang đến một vẻ đẹp của sự hiện đại, sang trọng tuy nhiên vẫn giúp con người gần với tự nhiên hơn bao giờ hết.

    >>>Tham khảo: Công ty cung cấp thang máy tải khách tốt nhất

    2. Ưu điểm của thang máy kính
    Cầu thang máy lồng kính với phong cách Châu Âu hiện đại
    [​IMG]


    Thang máy lồng kính biệt thự gia đình được thiết kế theo phóng cách đơn giản của Châu Âu, đồng thời cung cấp hố thang thủy tinh tùy chọn 4 mặt, điều này không chỉ đem lại sự sang trọng và cảm giác thoải mái mà nó còn thể hiện một không gian nhỏ gọn đẹp đẽ và tính mỹ quan toàn diện, tạo sự pha trộn thống nhất với kiến trúc và môi trường xung quanh, giúp nó trở thành một phần chẳng thể thiếu cho kiến trúc ngôi nhà bạn.

    Xây dựng cầu thang máy bằng kính
    Cầu thang máy lồng kính được tích hợp hố thang kèm theo mà không cần bất kỳ việc xây dựng công trình nào; khi mà đó đối với những loại thang máy truyền thống đều dùng kết cấu thép với dầm chính/dầm ngang là thép vuông, ứng với mỗi chiều cao 2m thì thêm một dầm ngang, nắp cabin được đậy lại bằng tấm nhựa chắn sáng; đối với mặt đất đã được xây dựng trang trí thì cứ mỗi 2.35m phải thêm một dầm ngang.

    Độ cao phòng máy/tầng trên cùng
    Thang máy kính biệt thự gia đình được thiết kế không cần phòng máy, không yêu cầu về chiều cao đối với tầng trên cùng; khi mà ấy các loại thang máy kính gia đình truyền thống thông thường thì không cần thiết kế phòng máy tuy nhiên được đặt ở bên ngoài (ví dụ như trong hố thang, đường ray, thanh dầm…), độ cao tầng trên cùng tối thiểu phải là 4.5m (theo tiêu chuẩn quốc tế).

    [​IMG]


    Mẫu mã thang máy phải bảo đảm được có thể sử dụng cho mọi người, có tay vịn và bảng điều khiển dễ sử dụng cho người cao tuổi, người khuyết tật, người khiếm thị

    Hố pit cầu thang máy cabin kính
    Cầu thang máy cabin kính được thiết kế không cần yêu cầu hố pít hoặc chỉ cần xây dựng hố pit với độ sâu 50mm; trong khi đấy các loại thang máy lồng kính truyền thống thì cần dự trù chiều sâu cho hố pit là 1.8m

    3. Lưu ý lúc lựa chọn thang máy kính trong nhà
    Mực độ an toàn: cầu thang máy kính vô cùng an toàn, bởi sử dụng kỹ thuật trục vít an toàn tiên tiến, phù hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

    Thiết kế: Ngoài nhân tố an toàn thì việc chọn lựa các mẫu thiết kế cầu thang máy cũng là lựa chọn bậc nhất của nhiều gia đình. Tùy thuộc vào không gian thiết kế của từng gia chủ, sẽ lựa chọn sản phẩm thích hợp. Trong trường hợp bạn muốn thang máy gia đình mình sang trọng hiện đại, thì nên chọn lựa cầu thang máy kính an toàn, hiện đại.

    Tải trọng: thang máy có khá nhiều trọng tải khác biệt, tùy thuộc vào nhu cầu, số lượng mỗi thành viên trong gia đình mà chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Với các gia đình từ 3 - 4 người, gia đình có thể lựa chọn loại 300kg, với gia đình từ 5-6 người thì nên lựa chọn loại 500kg.

    Nhà sản xuất: lúc bạn mua cầu thang máy gia đình thì lời khuyên dành cho bạn đó chính là bạn hãy nên mua cầu thang máy của các nhãn hàng nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt cầu thang máy. Bên cạnh đó sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, có bảo hành cho bạn cũng như có uy tín nhất định khiến bạn an tâm hơn lúc sử dụng sản phẩm.

    Bài viết trên đây đã cung cấp một số thông tin cần thiết về thang máy lồng kính trước lúc lắp đặt trong ngôi nhà. Trong trường hợp bạn có nhu cầu lắp đặt những loại thang máy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất.

    Thang máy Phụng Hoàng

    Điện thoại: 090 858 7016-093 810 3638( Mr_ Khanh) or Tell: 028 6270 7208

    Email: [email protected]

    Website: https://thangmayphunghoang.com/

    Địa chỉ:

    Văn phòng : F10/1H, Ấp 6, Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP.HCM

    Nhà Máy : 85/100 Đường Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua xịt toilet tốt nhất tháng 9/2024 5/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua gạch 40x80 giá rẻ tháng 9/2024 30/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Các cách lựa chọn vách ngăn cho bàn thờ của bạn mới nhất 22/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn bàn thờ ông Địa gỗ tự nhiên khi mua ở TPHCM 27/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Top 6 Loại Đảo Bếp Và Cách Chọn Đảo Phù Hợp 13/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!