laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn thông số kỹ thuật màn hình

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 15/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc chọn những chiếc màn hình LED giá rẻ tưởng chừng nhưng dễ dàng. Nhưng nếu chúng ta tìm hiểu về điều này thì chúng thực sự phức tạp. Nguyên nhân là do màn hình LED có rất nhiều chủng loại, các thông số kỹ thuật khách nhau, chức năng hiển thị khác nhau. Vậy làm sao để chọn thông số kỹ thuật

    Cách chọn thông số kỹ thuật màn hình LED

    1. Xem xét môi trường trước tiên. Màn hình LED đủ màu được chia thành môi trường ngoài trời và trong nhà Đầu tiên xác định môi trường Lý do: 1) Ngoài trời có yêu cầu cao hơn đối với trong nhà và môi trường ngoài trời tốt hơn trong nhà. Thậm chí tệ hơn, chẳng hạn như: chống thấm nước, sét, bụi, nhiệt độ cao, lửa, gió, v.v. Đây là những điều kiện mà màn hình led ngoài trời sở hữu. Mỗi môi trường đều phân chia những dòng màn hình LED full color theo khoảng cách điểm ảnh như sau: P2, P3, P4, P5, P6,… Bạn enen lưu ý không được chọn và sử dụng nhầm giữa 2 dòng sản phẩm này.

    2. Độ sáng: Do ánh sáng ngoài trời cao nên độ sáng tương đối của màn hình LED ngoài trời phải cao, nếu không độ sáng màn hình quá tối thì hiệu quả xem dưới ánh sáng mạnh rất kém, và không cần thiết trong nhà. nói màn hình led ngoài trời Nếu bạn đặt trong nhà, độ sáng của đèn trong nhà dịu và độ sáng của màn hình quá chói thì khi xem sẽ rất chói mắt. Vì vậy, hiệu quả xem tốt nhất cũng là lựa chọn phù hợp.

    3. Việc lựa chọn phạm vi khoảng cách xem gần nhất và xa nhất có liên quan đến cái mà chúng tôi gọi là mô hình màn hình LED. "P" là khoảng cách pixel giữa các hạt đèn và các hạt đèn. Khoảng cách pixel càng nhỏ, khoảng cách xem là Ngắn gọn hơn thì ngược lại, khi xác định bước đầu tiên bạn phải xem, màn hình LED của bạn có vai trò gì, có phải là quảng cáo ngoài trời không? Nó vẫn là một màn hình trong nhà. Trước tiên, bạn phải xác định phạm vi khoảng cách xem bạn muốn, sau đó chọn.

    Chẳng hạn như: P10 ngoài trời, khoảng cách xem là 10 mét-150 mét. Nó thường được sử dụng như một màn hình lớn cho quảng cáo ngoài trời. P4 trong nhà, khoảng cách xem 4-40 mét, thường được sử dụng làm màn hình phòng hội nghị. các thông số có thể cung cấp cho bạn tham khảo để lựa chọn. Qua phần giới thiệu 3 điểm trên, tôi tin rằng khi tương ứng với các thông số của màn hình LED full color thì bạn đã biết cách lựa chọn thông số kỹ thuật của màn hình LED full color.

    Việc lựa chọn này không chỉ tác động đến hiệu quả làm việc mà chúng còn ảnh hưởng đến giá màn hình LED khi sử dụng. Việc lựa chọn tốt sẽ giúp bạn giảm chi phí và hiệu quả sản phẩm tăng cao.
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách Chọn Hoa Khai Trương Cho Người Tuổi Dần 2022 10/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách để doanh nghiệp lựa chọn phần mềm Erp phù hợp 27/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu cách chọn điểm ảnh màn hình 9/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách chọn màn hình LED hiển thị 16/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách tăng follow TikTok nhanh chóng 28/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!