laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn vòng tay phong thủy theo mạng thủy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 26/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủng chiếc của vòng tay phong thủy mạng thủy
    rộng rãi người khi sắm mua và dùng vòng tay phong thủy, thường để ý tới số lượng hạt. Trong biên chép của Phật giáo, vòng tay phong thủy sở hữu 2 hình thức, thường trông thấy là mẫu 18 hạt. không những thế còn mang chiếc không với số hạt cố định, lấy kích thước của cổ tay để xác định số hạt. Vòng tay phong thủy theo mạng thủy phần lớn được làm từ chất liệu quý hoặc màu dung nhan.

    những người thích đeo vòng tay phong thủy được cho là mang “thiện căn”, có nhân duyên lớn với Phật từ vô thủy kiếp cho đến nay. Trong các biên chép, Phật đã dạy rằng:

    “Nếu như có người tay cầm chuỗi hạt này, chẳng thể theo lệ niệm tụng danh hiệu Phật và Đà la ni, nhưng mang thể cầm tay hoặc mang bên mình khi đi, đứng, nằm, ngồi. những lời được nói ra khi thiện lúc ác, người này giả dụ cầm chuỗi hạt trên tay, sẽ đắc công đức, nếu như niệm chư Phật, tụng chú, được phúc vô lượng”.

    Vòng tay phong thủy theo mạng thủy đông đảo được tiêu dùng những chất liệu trân quý đa dạng như thạch anh, phỉ thúy, san hô, hổ phách… hay đặc trưng hơn như đá mặt trăng, đá mặt trời, diopside, lapis lazuli… Màu sắc của hạt vòng phải trong, sáng bóng, ôn nhuận và tế nhị. tuyến đường kính của hạt cần phải thăng bằng, đồng đều, tuyệt đối ko được sai lệch hay với sai khác lớn.

    Màu tốt cho mạng thủy
    Người mạng Thủy khi tìm đá quý cần lưu ý:
    - tốt nhất cho người mạng Thủy là BẠC và ĐÁ MÀU TRẮNG. Vì các màu sắc trên theo quy định của ngũ hành là thuộc Kim, mà Kim sinh Thủy nên lúc đeo Bạc và Đá màu Trắng, người mạng Thủy sẽ được Tương sinh.

    Tìm hiểu thêm nhiều loại vòng tay hấp dẫn khác tại đây: Mua vòng tay phong thủy ở đâu


    - rẻ thứ nhì cho người mạng thủy là sự Hoà hợp giữa người mạng thủy với màu sắc của viên đá. ngừng thi côngĐây là họ nên dùng những màu ĐEN, XANH NƯỚC BIỂN như saphiare, aquamarin, tactit...
    - Thứ ba, người mạng thủy khắc được Hỏa ( Nước sẽ dập tắt được Lửa), tức thị họ tiêu dùng được các màu mà họ chế ngự được như ĐỎ, HỒNG, TÍM.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lắp đèn sân khấu đúng kĩ thuật nhanh chóng 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 29/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 21/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!