laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chọn xi măng tốt trong thi công bể phốt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 25/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không phải xi măng nào cũng đêm lại hiệu quả cao trong việc thi công bể phốt. Hôm nay công ty môi trường chuyên hút bể phốt tại quận đống đa chia sẽ đến bạn cách chọn xi măng trong thi công bể phốt

    - Xi măng là chất kết dính, đóng vai trò liên kết các viên sỏi đá và cát. Công nghệ làm xi măng ngày nay về cơ bản vẫn giống như cách đây 200 năm. Đầu tiên, người ta nung hỗn hợp đá vôi và đất sét ở nhiệt độ 1450oC. Sản phẩm thu được gọi là clinke. Nghiền clinke và sulfat cali (dạng thạch cao) người ta có xi măng. Không nhất thiết phải dùng một loại xi măng cho toàn bộ công trình. Những bộ phận cấu kiện chịu lực chính của nhà cần chất lượng cao như móng, bê tông sàn, cột, mái cần dùng xi măng loại tốt của nhà máy lớn sản xuất. Các phần còn lại như xây tường gạch (tường không chịu lực), trát tường, một số cấu kiện bê tông nhỏ như giằng tường, ô văng cửa, lanh tô cửa có thể dùng loại xi măng chất lượng bình thường của địa phương sản xuất. Như vậy bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Cũng không nên quan niệm sai lầm rằng vữa trộn càng nhiều xi măng càng tốt. Ngay cả bê tông cũng cần một tỷ lệ pha trộn xi măng nhất định. Nhiều xi măng quá dẫn đến hiện tượng nứt nẻ.

    - Để tránh mua phải xi măng giả, bạn cần phân biệt ngay từ hình thức ngoài vỏ bao. Vỏ bao khâu lại sẽ có đường chỉ may không trùng khít lỗ, nẹp giấy bảo hiểm bị mất. Mép vỏ bao khi tháo ra còn đường cắt răng cưa (vết cắt từ giàn máy công nghiệp khó có thể làm giả). Nếu vỏ bao không còn mép có thể là vỏ bao đã dùng, bị cắt bỏ đường may cũ để may lại. Để nhận biết điều này, bạn không cần phải tháo hêt đường chỉ may đầu bao mà chỉ cần xé bỏ khoảng 3 – 4 cm lớp giấy nẹp đầu bao, quan sát kỹ đường may và vết cắt đầu bao.

    - Phân biệt chất lượng xi măng bằng mắt thường là một điều tương đối khó, vì cần có dụng cụ trong phòng thí nghiệm. Bạn nâng bao xi măng lên thấy mềm, tơi xốp, nếu toàn bao cứng là xi măng đã cũ, kém phẩm chất, không nên sử dụng, hoặc chỉ để làm những hạng mục kém quan trọng như lót nền, xây tường không chịu lực.
    [​IMG]
    - Theo công ty môi trường chuyên hút bể phốt tại quận hai bà trưng khuyên bạn Bạn nên chọn những bao xi măng có ngày sản xuất gần nhất, không sử dụng loại xi măng đã để quá 3 tháng. Xi măng để lâu, hút hơi ẩm có hiện tượng vón cục, sờ vào không mịn. Người ta chia xi măng theo các loại mác (sức chịu nén của xi măng) như 200, 250, 300, 400 và 500. Xi măng mác 300 có sức chịu nén 300kg/cm2. Xi măng phổ biến đang dùng là xi măng mác 300 và 400, trên vỏ bao có dòng chữ PC 300 hoặc PC 400. Xi măng có nhiều loại màu, phụ thuộc vào loại clinke từng địa phương, không phải cứ xi măng xanh xám mới tốt. Xi măng Hoàng Thạch có màu xám xanh, khi trộn với nước có màu xanh đậm hơn. Xi măng Hải Phòng có màu hơi đỏ nâu. Xi măng Hà Tiên có màu xám tro. Ngoài những loại xi măng có uy tín kể trên được tiêu thụ khắp nước , có nhiều loại xi măng địa phương, chủ yếu tiêu thụ tại một vùng dịa bàn nhỏ hẹp. Sử dụng xi măng này vào những hạng mục kết cấu ít chịu lực là cách để tiết kiệm chi phí thích hợp nhất.
    xem thêm tại http://www.hutbephotgiarevn.com/2015/07/hut-be-phot-tai-quan-dong-da.html
     
Chủ đề tương tự: Cách chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lắp đèn sân khấu đúng kĩ thuật nhanh chóng 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 29/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 21/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24

: hut be phot

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!