laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chống hàn gỉ cho khung sườn mái hiên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 9/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, sản phẩm mái hiên di động được tiêu dùng rất đa dạng trên toàn quốc, là giải pháp hiệu quả trong việc chống nắng che mưa. Trên thị trường với phổ biến sản phẩm mai hien di dong với bề ngoài và chất lượng khác nhau nhưng đều mang chung cấu tạo và nguồn vật liệu tạo buộc phải giá trị dùng của sản phẩm. Phần quan trọng nhất của mái hiên là khung sườn được làm từ kim cái nên độ bền vững siêu cao.

    Do môi trường khi không đựng nhiều tác nhân gây hại, đặc thù là lượng axit trong ko khí làm các khung sườn lâu ngày bị oxy hóa, dễ bị gỉ dẫn đến khung sườn yếu và có khả năng làm cho gẫy mái hiên, mất đi tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chính vì thế, giải pháp chống hàn rỉ cho khung sườn mái hiên bắt buộc được chú trọng và xem xét kỹ trước lúc áp dụng.

    Phun sơn bề mặt kim loại

    Sử dụng phun sơn chống rỉ ngoài bề mặt khung sườn với tác dụng chống oxy hóa, tác động của thời tiết do nước mưa mang chứa axit có vật liệu kim mẫu gây ra hao mòn cho khung sườn của mái che di động. Phun sơn khiến cho giảm khả năng dẫn điện và dẫn nhiệt của vật liệu. do đó, cần phun sơn định kì 6 tháng một lần để làm giảm khả năng rỉ sét và khiến cho nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.
    Sử dụng dầu chống rỉ sét

    Dùng dầu chống rỉ sét StopRust, mang đầu phun đặc biệt cho phép xịt phun 1 phương pháp dễ dàng ở toàn bộ góc độ và toàn bộ chi tiết nhỏ trên bề mặt khung sườn mái hiên di động sẽ dễ dàng được phù kín lớp dầu chống lại các tác nhân của môi trường.

    Vệ sinh tổng thể sản phẩm

    Mái hiên để lâu ngày sẽ là nơi hội tụ lâu dài của các axit làm mái bạt xếp và khung sườn bị bào mòn, dần dần hư hỏng bên trong lõi sắt kim dòng hay thủng bề mặt mái che. Vệ sinh sạch sẽ mái hiên giúp cho sản phẩm trở nên đẹp hơn và bền lâu hơn.

    Với các phương pháp chống hàn gỉ cho khung sườn mái hiên nêu trên, chủ mang với thể dễ dàng bảo vệ tài sản của gia đình bền lâu và tiết kiệm tầm giá trong việc thay thế và khiến cho mới đồ vật trang trí ngoại thất cho gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!