laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa bệnh rong kinh có nhiều cách

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi quanghnn1, 21/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 804

  1. Offline

    quanghnn1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay ở phụ nữ, hiện tượng kinh nguyệt xuất hiện hàng tháng là do trứng rụng nhưng không được thụ tinh. Sau khi nhận mệnh lệnh từ tuyến yên, buồng trứng ngừng sản sinh hooc môn estrogene và progesterone. Do đó, màng nhầy bên trong tử cung vì không có sự thu thai nên bị bong ra tạo ra một sự xuất huyết nhỏ. Đó chính là kinh nguyệt.

    >>> Xem thêm: rong kinh là gì


    Có khá nhiều nguyên nhân khiến phụ nữ bị rong kinh. Những nguyên nhân thường gặp là:
    Nữ giới khi dậy thì: Khi bắt đầu có kinh nguyệt thi trong hai năm đầu tiên, các bạn gái sẽ có vòng kinh không đều vì không xảy ra hiện tượng phóng noãn, buồng trứng hoạt động không bình thường.

    Phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh: Giai đoạn này thường xuất hiện ở phụ nữ ngoài 45 tuổi. Cơ thể họ có sự thay đổi đột ngột về lượng estrogen khiến cho kinh nguyệt kéo dài.
    Tác dụng phụ của thuốc tránh thai: làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt. Nữ giới có thể rong kinh, chậm kinh, kinh nguyệt quá nhiều hoặc quá ít….

    Sau sinh nở: phụ nữ dễ mắc các chứng nhiễm trùng, nhiễm khuẩn. Cũng có thể do nạo phá thai không an toàn nên viêm nhiễm ở tử cung, cổ tử cung, âm đạo…gây ra rong kinh.
    Nguyên nhân bệnh lý bao gồm các bệnh: viêm nhiễm phụ khoa, u xơ cổ tử cung, buồng trứng đa nang, các bệnh ung thư tử cung, cổ tử cung, nội mạc tử cung…

    cách điều trị rong kinh có nhiều cách. Nhiều nữ giới áp dụng các bài thuốc dân gian vì tính an toàn cao. Tuy nhiên, cách chữa này khó đem đến kết quả triệt để nếu rong kinh vì các bệnh lý khác gây nên. Liệu pháp cân bằng với bốn bước thực hiện là phương pháp nhanh chóng, triệt để. Nhờ siêu âm, kiểm tra nội tiết, kiểm tra tổng thể, bác sỹ chuyên khoa sẽ xác định rõ nguyên nhân gây rong kinh đối với từng trường hợp. Từ đó mới đưa ra liệu trình chữa bệnh hợp lý. Kỹ thuật Ozon 3 chiều sẽ giúp điều trị rong kinh do viêm âm đao nhanh chóng, an toàn nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!