laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa bệnh rong kinh hiểu quả ở nữ giới

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thế nào là rong kinh? Rong kinh là tình trạng máu ra nhiều hoặc kéo dài quá 7 ngày trong chu kỳ kinh hàng tháng. Rong kinh còn có thể không gây hại nhưng cũng có thể là dấu hiệu của một rối loạn sức khỏe nghiêm trọng. Rong kinh cũng có thể có nhiều biểu hiện khác nhau ở từng người.

    Một số dấu hiệu nguyên nhân bị rong kinh bao gồm: Kinh nguyệt ra rất nhiều khiến bạn phải thay băng liên tục, kinh nguyệt kéo dài hơn 7 ngày, kinh nguyệt gồm những cục máu đông lớn, chu kỳ không đều, mỗi lần ra ít máu... Ngoài ra, những người bị rong kinh còn có thể cảm thấy thường xuyên mệt mỏi, hơi thở ngắn và dốc, triệu chứng của bệnh thiếu máu.

    Trong trường hợp của bạn, có thể bạn bị rong kinh do bị rối loạn kích thích tố do... quan hệ vợ chồng quá liên tục sau một thời gian dài phải nhịn. Thế nhưng, thời điểm "quan hệ" lại rơi đúng vào hai ngày gần cuối của "đèn đỏ" nên bạn cứ "liều". Kết quả là sau đó những ngày "đèn đỏ" của bạn kéo dài mãi mà chưa biết ngày nào dứt.

    Tần xuất yêu của vợ chồng bạn thay đổi đột ngột và liên tục so với trước đây, hơn nữa lại rơi vào những ngày "đèn đỏ" nên rất có thể làm mất sự thăng bằng giữa 2 kích thích tố nữ estrogen và progesterone đến việc rụng trứng, tạo màng dày trong tử cung và hành kinh được suôn sẻ. Nếu vì một lý do nào đó, sự thăng bằng này bị xáo trộn, màng tử cung sẽ dày lên quá độ và khi tróc ra tạo nên kinh nguyệt quá nhiều và kéo dài.

    >> Xem thêm: triệu chứng rong kinh kéo dài

    Ngoài ra, một số bệnh sau đây cũng có thể gây ra tình trạng rong kinh ở người phụ nữ, bao gồm: Rối loạn rụng trứng, polyp nội mạc tử cung, ung thư nội mạc tử cung, tăng sản nội mạc tử cung... Những thay đổi trong lối sống và thói quen ăn uống, stress, làm tăng hoặc giảm cân bất thường, đi du lịch, tập luyện quá mạnh, phẫu thuật hoặc mới bị chấn thương cũng có thể gây rong kinh.

    Để xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến hiện tượng rong kinh đang gặp phải, bạn cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Từ đó có phương pháp điều trị thích hợp nhất. Trường hợp nếu bạn mắc các bệnh lý phụ khoa mà để tình trạng kéo dài có thể khiến bệnh thêm trầm trọng, gây khó khăn cho việc điều trị thậm chí dẫn đến những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

    Bạn đọc nên xem: cách chữa bệnh rong kinh ở phụ nữ
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

: rong kinh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!