laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Humman papilloma (HPV) là loại vi rút gây ra bệnh sùi mào gà, loại vi rút này lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục. Sùi mào gà là gì có thể bắt gặp ở cả nam giới và phụ nữ nhưng do cấu tạo cơ thể phức tạp nên chị em dễ mắc bệnh, việc điều trị cũng khó khăn hơn.

    Triệu chứng sùi mào gà ở nữ điển hình nhất của sùi mào gà đó chính là những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai màu hồng tươi, không đau, đường kính khoảng từ 1-2mm mọc xung quanh bộ phận sinh dục, hoặc các bộ phận khác nhau trên cơ thể như miệng, bề mặt niêm mạc da.

    Nguyên nhân bị sùi mào gà
    Lây truyền từ mẹ sang con
    Cũng giống như nhiều căn bệnh truyền nhiễm khác, nó cũng có khả năng lây nhiễm từ mẹ sang con. Đặc biệt là những trường hợp thai phụ lựa chọn phương pháp sinh nở bằng đường âm đạo thì khả năng lây nhiễm cho trẻ sơ sinh là rất cao.
    Lây nhiễm qua đường máu
    Do virus sùi mào gà cũng thuộc dạng virus nhóm ADN, do vậy nếu truyền và sử dụng máu của người bệnh thì khả năng lây nhiễm là rất cao. Tuy nhiên, hiện nay khả năng lây nhiễm và mắc bệnh sùi mào gà qua con đường này là rất hạn chế. Vì lượng máu sau khi được thu về sẽ được kiểm định và sàng lọc rất kỹ.

    Điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ
    - Đối với bệnh sùi mào gà, khi có các biểu hiện của bệnh thì chị em cần tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.

    - Sùi mào gà nên điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội, có các thiết bị y tế hiện đại và bác sĩ có kinh nghiệm điều trị.

    - Quá trình điều trị chị em cần phải tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sỹ trong việc dùng thuốc đúng liều lượng, thời gian…

    - Khi điều trị cần kiêng quan hệ tình dục và sau khi điều trị khỏi vẫn nên dùng bao cao su khi quan hệ khoảng 3 tháng.

    - Những chị em mang thai mắc bệnh sùi mào gà thường có dịch tiết cơ thể nhiều hơn, sức đề kháng giảm, các mạch máu sinh ra nhiều hơn… nên virus sinh sôi và phát triển mạnh mẽ. Vì vậy cần tuân thủ chế độ điều trị đặc biệt và cần được theo dõi kỹ càng

    Bạn đọc xem thêm: cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất

    Sùi mào gà là bệnh lý nguy hiểm đối với tất cả chúng ta, bệnh có thể phát triển và gây ra các biến chứng nặng nề đối với các cơ quan trên cơ thể. Phụ nữ mắc bệnh sùi mào gà nếu không được kiểm tra phát hiện kịp thời có thể dẫn đến những hậu quả như gây vô sinh, phụ nữ mang thai mắc bệnh có thể lây truyền cho con, gây ra các bất thường đối với thai nhi.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!