laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa bệnh trĩ hiệu quả bằng khoai lang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tungkolia, 9/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    tungkolia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ là một trong những bệnh ngày càng phổ biến nguyen nhan gay benh tri chủ yếu là do thói quen sinh hoạt không lành mạnh, ăn nhiều những loại thực phẩm nhanh có chứa nhiều dầu mỡ. Tuy nhiên những dấu hiệu của bệnh thường người ta sẽ nghĩ đến những bệnh khác như kiết lỵ 1 phần nữa do tâm lý e ngại khi điều trị bệnh. Khiến cho bệnh ngày càng trầm trọng hơn. Nếu để nặng bệnh trĩ sẽ gây khó khăn cho cuộc sống của bạn và sức khỏe vì bệnh trĩ sẽ gây ra các tình trạng mất máu khiến người bệnh mệt mỏi.
    [​IMG]

    Những triệu chứng của bệnh trĩ:
    Bệnh trĩ thường có những triệu chứng như đi ngoài ra máu, nếu mới ở giai đoạn đầu thì máu chỉ chảy theo phân tuy nhiên nếu để lâu bệnh có thể nặng hơn, máu sẽ phun ra thành tia. Nặng hơn nữa có thể sẽ bị sa búi trĩ khiến cho người bệnh cảm thấy đau mỗi khi ngồi
    Vậy làm thế nào đề điều trị bệnh trĩ ? Bệnh trĩ đã có từ rất lâu chính vì vậy mà có nhiều cách để phòng và điều trị bệnh trong dân gian chữa bệnh rất hiệu quả và được lưu truyền đến ngày nay. Vậy người bị benh tri nen an gi và những loại thực phẩm nào giúp phòng và điều trị bệnh trĩ. Hãy cùng tham khảo nhé.

    Cách chữa bệnh trĩ bằng khoai lang.
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học liên xô cũ thì khoai lang là một trong những thực phẩm giúp điều trị bệnh trĩ vô cùng hiệu quả. Những người lính liên xô cũ khi bị bệnh trĩ họ thường ăn khoai lang, vì trong khoai lang có nhiều tinh bột, chất xơ, giúp nhuận tràng, làm mềm phân. Chỉ cần mỗi bữa bạn 1 củ khoai lang trong vòng vài tuần là bạn có thể điều trị bệnh trĩ, ngoài khoai lang củ bạn có thể ăn rau lang để ăn kèm cũng là một trong những thực phẩm trị bệnh trĩ hiệu quả.

    Cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá.
    Trong đông y rau diếp cá là một trong những loại cây có tính mát, có thể giúp điều trị bệnh trĩ vô cùng hiệu quả, ngoài ra nó còn là một loại cây gia vị được nhiều người ưa thích.
    Cách dùng như sau:
    Rau diếp cá bạn có thể rửa sạch ngâm nước muối và vẩy sạch ăn trước mỗi bữa ăn hằng ngày. Nó tuy khó ăn và có mùi tanh nhưng nếu ăn quen bạn sẽ thấy dễ dàng hơn.
    Rau diếp cá bạn cũng có thể say nhuyễn bằng máy xay sinh tố sau đó cho thêm một chút muối vào. Uống hằng ngày bạn có thể chữa được bệnh trĩ.

    Cách chữa bệnh trĩ bằng sung
    Sung là một loại quả phổ biến ở nước ta, hồi trẻ ở làng quê quả sung là một trong những món ăn được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sung có tác dụng chữa nhiều bệnh như một số bệnh ung thư, viêm loét dạ dày, sỏi mật và còn có tác dụng chữa bệnh trĩ rất hiệu quả.

    Theo Đông y, quả sung có vị ngọt, tính bình, vào 2 kinh Túc thái âm tỳ và Túc dương minh đại tràng.Có tác dụng kiện tỳ thanh tràng (tăng cường tiêu hóa và làm sạch ruột), tiêu thũng, giải độc. Dùng chữa tiêu hóa bất lương (tiêu hóa kém), viêm ruột, kiết lỵ, đại tiện bí kết, trĩ sang (trĩ lở loét), thoái giang (lòi rom, sa trực tràng)…

    Trên đó là 3 cách chữa bệnh trĩ vô cùng hiệu quả bằng các thực phẩm có sẵn từ thiên nhiên mà bạn có thể dùng để phòng và điều trị bệnh trĩ ở giai đoạn ban đầu. Nếu để bệnh ở giai đoạn cao hơn bạn cần phải đến gặp bác sĩ để điều trị bệnh.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh ghẻ lây cả nhà chữa bằng cách nào ? 6/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!