laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa căn bệnh trĩ bằng rau diếp cá

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 476

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ

    Nếu có thai tôi đã nhận biết ra một số dấu hiệu bất thường ở hậu môn và nếu đại tiện. các dấu hiệu không bình thường ấy bao gồm cộm, sưng viền hậu môn và thi thoảng đại tiện ra máu. Vì mới có bầu lần đầu cần tôi cực kì hoang mang do đó tôi đã đi hỏi kinh nghiệm quy trình mang thai của mấy chị đồng nghiệp. Qua một số san sẻ của một số chị thì tôi đã có trieu chung benh tri. Tôi rất muốn chữa bệnh cho nhanh khỏi để thoát khỏi một số phiền toái do căn bệnh tạo ra nhưng tôi lại sợ việc chữa trị sẽ gây ảnh hưởng đến trạng thái thai nhi . Cuối cùng tôi quyết định sau nếu sinh mới chữa bệnh trĩ để an toàn đảm bảo cho bé nhà tôi. đến giờ tôi đã sinh được hơn 1 năm, cháu đã cứng cáp nên tôi định chữa căn bệnh để thoát khỏi các phiền toái do bệnh sinh nên hàng ngày. Tôi nghe nói cách trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá vô cùng hiệu quả, điều này có đúng không thưa chuyên gia . nếu đúng thì tôi nên áp dụng quá trình chữa này như thế nào? vô cùng mong nhận được lời san sẻ từ bác sĩ . Cảm ơn chuyên gia khá nhiều . ( trangngoclt @ gmail . com )

    [​IMG]

    Trả lời

    Có thai cũng là 1 trong các nguyên nhân sinh nên căn bệnh trĩ bởi khi có bầu , thai nhi phát triển lớn sẽ gây chèn ép cho những tĩnh mạch ở vùng chậu và hậu môn đồng thời làm cản trở sự lưu thông máu xuống một số cơ quan bên dưới, hơn nữa khi có bầu phái nữ thường rơi vào tình trạng táo bón từ đó hình thành cần bệnh trĩ. phương pháp chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá là thủ thuật chữa bệnh theo hướng dân gian. Sở dĩ cha ông ta đã sử dụng rau diếp cá để chữa bệnh trĩ bởi trong thành phần của rau diếp cá có những chất giúp tiêu viêm, kháng virus …rất tốt. có thể coi diếp cá chính là thần dược chữa bệnh trĩ.

    Quá trình chữa căn bệnh trĩ bằng rau diếp cá

    Để chữa căn bệnh trĩ bằng rau diếp cá rất đơn giản, bạn có khả năng lựa chọn diếp cá để chữa căn bệnh trĩ theo các biện pháp dưới đây:
    • Ăn trực quan : Đây là cách đơn giản và tốt nhất vì ở ngoài việc hấp thụ một số chất dinh dưỡng có trong rau diếp cá bạn còn cung cấp cho cơ thể 1 lượng chất xơ nên thiết để đề phòng táo bón – tác nhân hàng đầu gây nên căn bệnh trĩ. Bạn chỉ cần hái 1 nắm rau diếp cá, rửa sạch rồi ngâm với nước muồi loãng 1 lúc. Sau đó vớt ra để ráo nước thì mang ra ăn như 1 loại rau sống hoặc ăn thay rau.
    • Uống nước cốt: khi bạn thấy vị rau khó ăn thì có nguy cơ xay rau ra rồi lọc lấy nước uống.
    • Đắp lên hậu môn: Lấy lá rau diếp cá giã nhỏ rồi đắp lên hậu môn cũng là phương pháp chữa bệnh trĩ rất hiệu quả.
    Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa

    Để việc chữa bệnh bệnh trĩ bằng rau diếp cá đạt hiệu quả bạn cần lựa chọn việc áp dụng rau diếp cá với những thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh dưới đây:
    • Ăn nhiều chất xơ hàng ngày.
    • Uống nhiều nước.
    • hay đi lại vận động.
    • Không nhịn đại tiện.
    • Vệ sinh hậu môn sạch sẽ hàng ngày.
    Sử dụng rau diếp cá để chữa căn bệnh trĩ thường đòi hỏi bệnh nhân phải kiên trì chọn lựa đều đặn trong 1 thời gian dài. Hơn nữa phương pháp này thường chỉ hiệu quả với một số trường hợp bị trĩ thời gian nhẹ. Trường hợp của bạn bệnh trĩ hình thành trong thời điểm mang thai và sau thời gian sinh bé cộng thêm 1 năm nữa thì có lẽ biểu hiện căn bệnh trĩ của bạn không còn nhẹ như thông tin dấu hiệu bạn kể nếu đang mang thai . Chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sớm đi thăm kiểm tra để chữa trị căn bệnh nhanh chóng và hoàn toàn . ngày nay y học rất phát triển cho nên bạn nên chọn cho mình 1 quy trình chữa căn bệnh trĩ hiện đại và hiệu quả để nhanh gọn thoát khỏi những phiền toái của căn bệnh trĩ gây ra cho bạn.

    Biện pháp chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá chỉ là 1 phương pháp chữa căn bệnh mà bạn cần tham khảo còn việc áp dụng quá trình nào mới hiệu quả dứt điểm bạn nên đi thăm kiểm tra và tham khảo ý kiến của các chuyên gia . Mọi băn khoăn vui lòng liên hệ đến phòng khám đa khoa thái hà, số điện thoại: 01665 116 117 & 01665 115 116 để chúng tôi có thể trực quan san sẻ cho bạn.

    --> benh tri co nguy hiem ko
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh ghẻ lây cả nhà chữa bằng cách nào ? 6/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!