laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa căn bệnh trĩ bằng thảo dược tự nhiên

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 559

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bệnh trĩ là gì? bệnh trĩ luôn là nỗi ám ảnh của một số ai đã và đang mắc. Bởi bệnh này tác động nhiều đến cuộc sống sinh hoạt cũng như chuyện "chăn gối" của một số cặp vợ chồng. Chính do đó mà người bệnh luôn muốn tìm các cách chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất. Nhưng như thế nào là hiệu quả nhất và cùng một phương pháp sử dụng cho mọi người sẽ thu được kết quả như nhau. Câu trả lời sẽ được một số bác sĩ về căn bệnh trĩ của phòng khám Đa khoa Thái Hà tư vấn trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Một cách điều trị căn bệnh trĩ được coi là hiệu quả khi nó có thể loại nạo triệt để búi trĩ ra ở ngoài . Với những người bị bệnh mới chớm có khả năng dùng thuốc nam y, xoa bóp bấm huyệt. Riêng với một số người mắc bệnh đã ở giai đoạn 4 thì nên chữa trị bằng thuốc tây y kết hợp phẫu thuật.

    Phương pháp chữa căn bệnh trĩ nhờ phái nam y (thảo dược tự nhiên)1

    Trong y học, trước khi có sự ra đời của một số loại thuốc được tinh chế khá hay còn gọi là thuốc tây y thì con người đã biết đến phương pháp lựa chọn những loại lá cây, hoa, quả, củ và thậm chí là rễ cây để chữa căn bệnh trĩ.

    Đối với bệnh trĩ, các loại thảo dược được lựa chọn nhiều nhất là: ngải cứu, rau diếp cá (rau dấp tanh), lá thiên lý non, củ mã thầy, rau mùi và lá sung.
    Rau diếp cá giã nát, uống nước lấy bã đắp vào hậu môn. Trong một số thành phần của rau diếp có chứa nhiều hoạt chất vì thế mà nó có tác dụng rất lớn trong việc tăng sức đề kháng, tăng sự dẻo dai cho thành trực tràng, làm lành vết thương, chống viêm và tiêu biến bút trĩ.

    Với lá thiên lý non người bênh cũng làm tương tự như rau diếp cá, khi giã có khả năng cho thêm một vài hạt muối tinh, khuấy đều, lựa chọn bông y tế thấm ướt nước cốt đắp vào bút trĩ. bệnh nhân nên vệ sinh sạch sẽ những dụng cụ và hậu môn để ngăn ngừa bị viêm nhiễm .

    Củ mã thầy: có tacd dụng thanh nhiệt, giải độc và kích thích tiêu hóa. Với một số người nhiễm bệnh mắc trĩ có khả năng nấu 500gram củ mã thầy với đường trong khoảng 1 giờ rồi ăn liên tục như thế trong 3 ngày.

    Với rau mùi người mang bệnh nên chọn những cây già, sư dụng lá nấu lấy nước để xông và rửa hậu môn.

    Lá sung sử dụng kết hợp với ngải cứu, bên ngoài ra có thể thêm một ít cúc tần, nghệ vàng và lá lốt. Cho hỗn hợp vào đun sôi tới nếu kết đặc lại thì đỏ thêm vào 1 bát nước, đậy vung, đun tiếp nhỏ lửa trong 10 phút. bệnh nhân có thể áp dụng nước này để xông và ngâm hậu môn. quan tâm 2 lần trên ngày sẽ thấy được kết quả.

    Lưu ý: Với việc chữa bệnh bằng thuốc anh em thì người bị bệnh nên lưu ý lựa chọn liên tục trong một thời gian dài để đạt được kết quả như mong đợi.

    >> phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín hàng đầu tại Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh ghẻ lây cả nhà chữa bằng cách nào ? 6/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!