laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa cười hở lợi cho người ngoài 20 tuổi

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi oanhtmvut, 15/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 994

  1. Offline

    oanhtmvut New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi:
    Chào bác sĩ tư vấn! Em mắc phải chứng cười hở lợi từ nhỏ. Mỗi lần nói chuyện hay cười đùa là em lại cảm thấy rất tự ti và không được thoải mái cho lắm. Từ lâu em đã muốn đi chữa cười hở lợi nhưng giờ mới có đủ kinh tế. Vậy bác sĩ có thể cho em biết có những cách nào chữa cười hở lợi? Khi thực hiện có đau đớn kông? Mong được bác sĩ tư vấn giúp!
    (Ngọc Bích, Bình Dương)
    Trả lời:
    Ngọc Bích thân mến!
    Để chữa cười hở lợi thì trước tiên bạn phải hiểu cười hở lợi là như thế nào?
    Cười hở lợi là dạng cười lộ thiên vùng lợi ra quá mức bình thường, đồng thời có khoảng cách giữa răng tới lợi không tương xứng. Tuy khuyết điểm này không có sự ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó lại khiến cho nụ cười của bạn trở nên vô duyên, đặc biệt là làm gương mặt cũng giảm đi đôi phần nét xinh đẹp. Do vậy, việc chữa cười hở lợi là rất cần thiết để giúp mọi người lấy lại nụ cười tự tin.
    [​IMG]
    Theo các bác sĩ thẩm mỹ hàm mặt tại JW, cười hở lợi không phải chỉ do nguyên nhân cung lợi phát triển đột biến mà còn có thể do hàm hô khiến nướu lợi bị đẩy ra phía trước. Do đó, khi thực hiện chữa cười hở lợi đòi hỏi bác sĩ phải là người có kinh nghiệm và am hiểu sâu rộng về cấu trúc răng hàm mặt, để xác định đúng khuyết điểm cười hở lợi của bạn do hàm, do cung lợi hay là sự kết hợp của 2, đồng thời đưa ra cách chữa trị mang lại hiệu quả cao nhất.
    Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thực tế qua rất nhiều ca chỉnh hình chữa cười hở lợi và đã từng có nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu tại Bệnh viện JW Hàn theo giao ước nhượng quyền thương hiệu, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện JW tự tin có đủ năng lực và chuyên môn để giúp bạn phân tích đúng nguyên nhân làm nụ cười bị hở lợi, và đưa ra chỉ định phù hợp, cụ thể như sau:
    Xem thêm: chữa cười hở lợi cho Thanh Tâm
    [​IMG]
    + Cung lợi phát triển quá mức:Thực hiện cắt bớt đi phần nướu dư thừa với lượng vừa đủ. Các thao tác thực hiện tiểu phẫu này diễn ra hết sức nhẹ nhàng và bạn sẽ được về luôn trong ngày.
    + Cười hở lợi cho hàm hô:Thực hiện phẫu thuật hàm hô bằng cách cắt xương hàm và đẩy trượt về sau, sao cho các khớp cắn vẫn được bảo toàn. Cuối cùng, kết hợp cắt cung lợi nếu cần. Hai vấn đề này sẽ được khắc phục triệt để trong 1 lần phẫu thuật duy nhất. Sau một thời gian chờ đợi, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu nụ cười "tươi như hoa".

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Cách giữ cho răng trắng sáng 3/3/22
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Cách bọc răng sứ không bị hôi miệng 5/9/21
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Cách chăm sóc răng bọc sứ tại nhà 16/8/21
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu CÁCH GIỮ VỆ SINH KHI NIỀNG RĂNG 2/7/21
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Chăm sóc răng miệng cho trẻ như thế nào là đúng cách? 29/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!