laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cach chua dau lung hiểu quả từ bài thuốc gia truyền.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Premiumsound, 27/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 657

  1. Offline

    Premiumsound New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là căn bệnh khá phổ biến ở Việt Nam, hầu hết nguyên nhân đau lưng đến từ việc vận động quá năng hoặc tính chất công việc gây tổn thương trực tiếp lên vùng xương sống. Các tổn thương ở xương sống thường gậy cho người bệnh nhiều cơn đau liên tục vì đây là tập hợp của nhiều dây thần kinh trung ương, khi bị tổn thương gần như người bệnh sẽ không thể vận động được gì nhiều vì quá đau nên cần có các cach chua dau lung hiểu quả để tránh bệnh thành mãn tính.

    Ngày này các phương pháp điều trị bằng Đông Y đang phổ biến rộng rãi khắp nơi vì tính hiểu quả và an toàn tuyệt đối. Từ bài thuốc gia truyền hơn 200 năm cùng với sự trau dồi liên tục về y đức chúng tôi đã điều chế thành công các bài thuốc đặc trị đau lưng, đặc trị xương khớp, thoái hóa xương khớp dùng cho mọi lứa tuổi. Đông Y Nhân Tâm chúng tôi cam kết thuốc 100% là mộc dược nên sẽ không có bất kì 1 tác dụng phụ nào khi sử dụng.

    [​IMG]
    Thuốc đặc trị đau lưng, xương khớp của Đông Y Nhân Tâm giúp bồi bổ khí huyết, can, thận để chống tái phát và chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, cứng khớp nhằm phục hồi chức năng bình thường của các khớp xương. Thuốc có nguồn gốc là các mộc dược quý nên rất hiểu quả, bằng chứng rõ ràng nhất là các bệnh nhân xương khớp khắp 3 miền đều đã khỏi bệnh khi đên với Đông Y Nhân Tâm. Đến này thuốc cũng đã lưu hành trên toàn quốc hơn 20 năm và đã khẳng định được uy tín.

    Cách dùng: Một thang chia làm 4 phần đều nhau, mỗi phần đun 5 ngày, ngày thứ nhất đổ 3 lít nước vào đun sôi để khoảng 15 đến 20 phút sau đó tắt bếp để nguội sau đó uống uống hết khoảng 1 lít ngày thứ nhất. còn lại để trong chai bỏ vào tủ lạnh.Các ngày tiếp theo thứ 2,3,4,5 đun trung bình 1,3 lít nước đun sôi khoảng 20 phút thì pha một phần nước đầu để trong tủ lạnh vào rồi tắt bếp để nguội, uống cả ngày uống vào nhiều cung giờ, khát là uống có thể uống thay nước.

    Chú ý:

    - Khi uống thuốc sẽ có cảm giác đau nhức hơn bình thường trong 2-3 ngày đầu

    - Uống đúng liều tuyệt đối không tự ý cho thêm bất kì thành phần nào thêm vào thuốc khi chưa được sự đồng ý của thầy thuốc.

    - Tuyệt đối khi dùng thuốc không ăn thịt gà, tim gan động vật, măng

    - Quý bệnh nhân khi uống đủ, đúng liều lượng đảm bảo sẽ khỏi bệnh

    Trong quá trình sử dụng thuốc nếu tình trạng bệnh không khá lên hay kiên trì sử dụng thuốc tới thang thứ 8 thứ 9 mà bệnh không có tiến triển thì các bệnh nhân sẽ được hoàn lại tiền 100% nếu hoặc không các bệnh nhân sẽ được khám lại và chữa trị miễn phí tới khi khỏi bệnh.

    Mọi thông tin liên hệ vui lòng liên hệ thầy Hoàng Tâm - 0946504499.

    ĐC: Tầng 12,13 Tòa nhà B11D, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
    Đông Y Nhân Tâm
     
Chủ đề tương tự: Cach chua
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh ghẻ lây cả nhà chữa bằng cách nào ? 6/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!