laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa khí hư hiểu quả ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 523

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biểu hiện của khí hư ra nhiều bất thường do yếu tố sinh lý. Đối với chị em trong độ tuổi sinh sản, hiện tượng khí hư ra nhiều thường xuất hiện vào thời kỳ chuẩn bị rụng trứng hoặc sau khi rụng trứng, khí hư sẽ có màu trắng trong, sau mỗi lần quan hệ thường có cảm giác đau, dịch âm đao tiết ra nhiều hơn....

    Tuy nhiên đây chỉ là một hiện tượng sinh lý bình thường ở phụ nữ, các bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín, có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

    Bị ra khí hư màu vàng còn là biểu hiện của viêm vùng chậu. Đây là một trong những căn bệnh nguy hiểm ở chị em phụ nữ. Khi bị viêm vùng chậu thường có biểu hiện như: khí hư ra rất nhiều, có mủ, màu vàng và hôi... Nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính là giai đoạn khá lâu và nặng có thể hình thành các khối u.

    Viêm vùng chậu lây lan đến nhiều các bộ phận lân cận trong cơ quan sinh sản của phụ nữ đặc biệt là ở tử cung.

    Khí hư ra nhiều có mùi hôi, kèm thao đau bụng dưới, khí hư có màu xanh hơi vàng thì rất có thể em đã bị viêm nhiễm cấp ở tử cung, ở hai vòi trứng hoặc các mô xung quanh (còn gọi là viêm tiểu khung).

    Nguyên nhân gây bệnh này thường không rõ ràng nhưng thường lan truyền từ âm đao, từ quan hệ tình dục hoặc sau khi nạo thai, sảy thai. Để biết chắc chắn về bệnh tình bạn nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để làm những kiểm tra cần thiết và sớm có những phương pháp điều trị.

    Xã hội hiện nay rất ít phụ nữ có thể nắm bắt được về vấn đề khí hư, nên khi bạn có hiện tượng bất thường nào nghi về khí hư hay có biểu hiện là, các bạn cần tới ngay các trung tâm y tế gần nhất để được khám và có cách chữa khí hư kịp thời, nếu để nặng bệnh có thê dẫn tới ung thư vùng kín.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

: khí hư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!