laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa khí hư ra nhiều hiểu quả ở chị em phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 539

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh khí hư là một hiện tượng sinh lý bình thường ở chị em phụ nữ. Khi khí hư ở trạng thái bình thường nó có tác dụng giữ ẩm âm đạo, bôi trơn, ổn định môi trường âm đạo và ngăn chặn không cho các vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Nhưng không phải lúc nào khí hư cũng ở trạng thái sinh lý. Đôi khi do những tác động bên ngoài hay do chính sự thay đổi bên trong của người phụ nữ khiến khí hư của chị em chuyển thành khí hư bất thường, khí hư bệnh lý.

    Vậy, thế nào là khí hư ra nhiều bất thường

    Bệnh phụ khoa khí hư màu vàng là một trong những bệnh liên quan đến khí hư bât thường ở phụ nữ. Dưới đây là một số bệnh viêm nhiễm thường gặp có biểu hiện khí hư màu vàng mà chị em cần phân biệt để có hướng điều trị hiệu quả, kịp thời.

    Khi ra khí hư màu vàng có thể là biểu hiện của bệnh viêm cổ tử cung. Nguyên nhân dẫn đến bệnh này thường là do nhiễm trùng, có thể do dị ứng với chất diệt tinh trùng hay bao cao su, hoặc tiếp xúc với những hóa chất. Phụ nữ mắc viêm cổ tử cung có cảm giác nóng ở âm đạo, bên ngoài ngứa ngáy khó chịu, có những lúc đau lưng, bụng dưới đau quặn, đi tiểu nhiều, đái buốt, kinh nguyệt không đều. Đặc biệt, người bệnh sẽ xuất hiện nhiều khí hư màu xám hoặc màu vàng giống như mủ, đôi khi có mùi khó chịu.

    Phụ nữ bị viêm âm đạo, âm hộ thường khí hư có màu vàng, đặc như mật ong đi kèm với một số triệu chứng khác như ngứa ngáy, đau rát, niêm mạc âm đạo viêm đỏ, dễ nứt, chảy máu…Đây cũng là một trong những bệnh phụ khoa phổ biến và có thể gặp ở nữ giới mọi lứa tuổi, không riêng gì ở những người đã có quan hệ tình dục.

    Cũng như những vấn đề trên,khí hư có màu vàng xanh như mủ đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và gửi đến cho các bác sĩ phụ khoa. Hiểu được những nỗi băn khoăn, lo lắng của chị em phụ nữ về hiện tượng khí hư bất thường, các chuyên gia phụ khoa hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề Ra nhiều khí hư màu xanh như mủ ở chị em phụ nữ.

    Khi ra nhiều khí hư màu xanh, giống như mủ có thể bạn đã gặp phải tình trạng nhiễm trùng cơ quan sinh sản, cụ thể là bệnh viêm cổ tử cung mãn tính.

    Vì sao chị em lại gặp phải hiện tượng này ?

    Trong môi trường ẩm ướt của khí hư, vi khuẩn xâm nhập, phát triển làm hoại tử các tế bào biểu mô của cơ quan sinh sản và tế bào nội mạc tử cung. Nếu không được chữa trị kịp thời, viêm nhiễm sẽ gây vô sinh ở nữ giới hoặc hình thành nên các khối u trong cổ tử cung.


    Cách chữa khí hư ra nhiều
    Để khắc phục cũng như điều trị tình trạng khi hư có nhiều mùi hôi và có màu vàng ,màu xanh các bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ ( mức độ I,II, hay độ III) biểu hiện lần đâu hay tái phát.

    Phòng tránh tình trạng khi hư có màu, chị em nên chú ý đi phám phụ khoa định kỳ. thường thì 6 tháng 1 lần để chủ động phòng tránh và phát hiện kịp thời. Nguyên nhân gây bệnh khí hư có màu bạn nên vệ sinh vùng kín hàng ngày trước và sau khi quan hệ tình dục giữ vùng kín sạch sẽ và khô ráo, mặc quần áo phù hợp tránh mặc đồ lót quá chặt và tránh sử dụng xà phòng thơm.

    Bạn đọc tham khảo thêm: điều trị khí hư ra nhiều hiểu quả
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

: khí hư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!