laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa khí hư ra nhiều ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ra khí hư có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào: bé gái, tuổi hoạt động sinh dục, mãn kinh. Nó được hình thành do tác dụng của nội tiết tố nữ estrogen, có tác dụng giữ ẩm cho âm đao, tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng vào tử cung khi có trứng rụng, cản trở các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập cơ thể. Trong thực hành khám bệnh, thầy thuốc cần chẩn đoán được khí hư và tìm ra được nguyên nhân.

    Khí hư là tên gọi khác là chất dịch tiết ra từ bộ phận sinh dục của bạn nữ xuất hiện khi đến tuổi dậy thì, còn trong khoa học gọi là huyết trắng hay dịch tiết âm đao. Khí hư là một dấu hiệu thể hiện sự phát triển và hoạt động của cơ quan sinh dục nữ và có liên quan đến bệnh lý đường sinh dục.

    Khí hư ra nhiều bất thường và việc viêm nhiễm khi khí hư chuyển màu, có mùi, tăng tiết dịch… đó là biểu hiện của một số bệnh lý cần được thăm khám và điều trị kịp thời. Các bác sĩ có thể nhìn khí hư, làm xét nghiệm để biết bạn đang gặp bệnh lý nào ở đường sinh dục.

    Chẳng hạn như khí hư dính như hồ, màu đục thì có thể bạn bị viêm cổ tử cung; loãng như nước là viêm tử cung; khí hư có màu vàng xanh (như mủ) thì bạn bị viêm phần phụ, nhiễm nấm… Vì thế cần phải được phân biệt, phát hiện và điều trị kịp thời để tránh viêm nhiễm nặng và nguy cơ gây vô sinh.

    Khi khí hư có mùi tanh đặc trưng, kèm theo cảm giác nóng rát, đau, ngứa chứng tỏ âm đao bị viêm do vi khuẩn Haemophilus. Với nguyên nhân này sau khi thăm khám, bác sỹ sẽ kê đơn thuốc điều trị cho bạn. Kết thúc một quá trình điều trị, bạn nên đi khám lại đồng thời tiếp tục điều trị tiếp cho đến khi nào bệnh khỏi hắn, không còn nguy cơ tái phát nữa.

    Cách chữa khí hư ra nhiều. Hiện nay để điều trị hiện tượng này, các bác sỹ ke đơn thuốc là chủ yếu. Sau một liệu trình điều trị bạn nên đi khám lại. Nếu chưa dịêt hết vi khuẩn, sẽ tiếp tục một quy trình trị liệu nữa, nhất thiết phải diệt hết vi khuẩn, nếu không sau này nguy cơ tái phát rất cao.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

: khí hư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!