laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa mặt bị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên, an toàn

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi yeutrevn, 17/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    yeutrevn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách chữa mặt bị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên được nhiều chị em ưu tiên. Bởi tính an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Tuy nhiên nếu lần đầu tìm đến cách chữa tàn nhang tự nhiên, bạn có thể gặp khó khăn vì chưa biết cách chọn công thức phù hợp. Với những cách đơn giản được chia sẻ dưới đây, Hervietnam.com.vn tin rằng bạn hoàn toàn có thể thực hiện để “hạ gục” những đốm sắc tố “cứng đầu” này đấy. Giúp làm đẹp làn da 1 cách an toàn nhất
    1. Hướng dẫn 5 cách chữa mặt bị tàn nhang hoàn toàn tự nhiên
    1.1. Uống 8 cốc nước mỗi ngày
    Làn da đẹp và thói quen tốt gần như không thể tách rời nhau. Hãy nhớ tuân thủ lời khuyên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, tương đương khoảng 8 cốc. Uống đủ nước giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn và cấp ẩm cho da.
    1.2. Cách chữa mặt bị tàn nhang bằng nước cốt chanh
    Nước cốt chanh có chứa axit giúp phá vỡ các hắc tố melanin, từ đó giúp giảm tàn nhang. Vitamin C trong chanh cũng có tác dụng làm trắng. Duy trì cách chữa da mặt bị tàn nhang bằng chanh theo công thức sau đây trong 1-2 tháng, các vết tàn nhang sẽ giảm đáng kể.

    Thực hiện: Chanh cắt lát mỏng và đắp lên vùng da bị tàn nhang. Để khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước.
    1.3. Công thức nước ép hoặc mặt nạ thơm trị da mặt bị tàn nhang
    Dứa là một nguyên liệu thường gặp trong các công thức trị nám, tàn nhang. Tuy không thể loại bỏ hoàn toàn nhưng có thể giúp bạn làm giảm tàn nhang.

    Mặt nạ dứa: Nghiền nát phần thịt dứa và đắp lên da mặt hoặc những vùng bị tàn nhang. Để đến khi mặt nạ khô và sau đó rửa sạch với nước.

    Nước ép dứa: Ép dứa làm nước ép. Sau đó cho nước ép dứa vào một cái bát. Dùng miếng bông thấm nước ép và thoa nhè nhẹ lên các vùng da mặt bị tàn nhang. Cuối cùng là rửa sạch bằng nước.
    1.4. Uống nước ép cà chua
    Ít ai biết rằng cà chua thực sự có thể giúp làm giảm tàn nhang . Loại thực phẩm này rất giàu glutathione. Chúng có thể ức chế việc tổng hợp các melanin tối màu và tăng sinh tổng hợp melanin sáng màu. Duy trì 1 ly nước ép cà chua mỗi ngày là cách chữa tàn nhang tự nhiên vừa hiệu quả lại an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!