laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

cách chữa mới điều trị bệnh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 540

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bệnh lậu do vi rút lậu Neisseria gonorrheae gây ra. Bệnh thường gặp ở lứa tuổi đang hoạt động tình dục mạnh, ngoài ra cũng có thể gặp ở trẻ sơ sinh do lây từ người mẹ khi sinh. Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục.
    benh lau do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrheae gây ra. Bệnh thường gặp ở lứa tuổi đang hoạt động tình dục mạnh, bên cạnh đó cũng có thể gặp ở trẻ sơ sinh do lây từ người mẹ khi sinh. Bệnh lây lan chủ yếu qua đường tình dục.
    Các biểu hiện của benh lậu
    Bệnh thường gặp qua hai giai đoạn: cấp tính và mạn tính.

    Lậu cấp tính: Ở đàn ông sau thời gian ủ bệnh khoảng từ 2 - 6 ngày, có triệu chứng rát, nóng, buốt khi đi tiểu, đau dọc theo niệu đạo, có mủ tự chảy ra từ dương vật hoặc lẫn với nước tiểu (nước tiểu đục), mủ đặc có màu vàng. Ở phái đẹp, trong khi ủ bệnh rất khó xác định vì các triệu chứng kín đáo. Có thể gặp đái buốt, đái dắt, đau vùng xương mu sau khi giao hợp và đái mủ biểu hiện bằng nước tiểu đục. Khám thấy viêm âm đạo, phần nhạy cảm, cổ tử cung.
    Lậu mạn tính: Ở đàn ông biểu hiện bằng đái buốt, đái dắt, ít khi thấy đái ra mủ. Đa số thấy có chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở bộ phận sinh dục của nam vào sáng sớm, lúc ngủ dậy, khi đi tiểu. Nếu không phát hiện sớm và chữa trị đúng phác đồ ở quá trình cấp bệnh sẽ chuyển thành mạn tính rất khó điều trị và dễ gây biến chứng như chít hẹp niệu đạo, viêm tinh hoàn... Ở nữ giới có rất ít triệu chứng ngoài dấu hiệu ra khí hư màu vàng. Bệnh có thể dẫn đến viêm hậu môn. Điểm quan trọng của lậu mạn ở nữ là làm lây bệnh trong nhiều tháng, nhiều năm khi hoạt động tình dục.
    [​IMG]

    bệnh lậu ở trẻ sơ sinh có biểu hiện viêm kết mạc cấp tính với hai mắt sưng to, nhắm nghiền, nếu ấn vào mi mắt sẽ thấy mủ màu vàng chảy ra. Ngoài ra, trên lâm sàng còn gặp cả bệnh lậu ở họng và trực tràng.
    Để chẩn đoán xác định lậu mạn tính cần làm xét nghiệm tìm vi rút nhiều lần, nhiều loại bệnh phẩm khác nhau và nhiều phương pháp khác nhau. bệnh lậu mạn tính cần phân biệt với một số bệnh khác, như bệnh do vi khuẩn Chlamydia trachomatis, Mycoplasma, bởi bệnh do hai loại vi khuẩn này làm cho có triệu chứng gần giống lậu. Với những nguy hiểm của bệnh lậu thì ta phải chua benh lau o dau ha noi và chữa bệnh lậu như thế nào?
    Phác đồ chữa lậu mới nhiều ưu điểm
    Tháng 7/2013 tại hội thảo của Hiệp hội Quốc tế về nghiên cứu bệnh lây qua đường tình dục ở Vienna (Áo) dưới sự giám sát của Trung tâm Kiểm soát và Phòng bệnh Mỹ (CDC) và Viện Sức khỏe Quốc gia Mỹ (NIH) đã đưa ra hai phác đồ điều trị mới đầy hứa hẹn cho lậu cầu kháng thuốc lây bệnh qua đường tình dục. Phác đồ 1 gồm gentamycin dạng tiêm kết hợp với azithromycin dạng viên. Phác đồ 2 gồm gemifl oxacin dạng viên kết hợp với azithromycin dạng viên.
    Hai phác đồ chữa trị lậu cầu này được các nhà kỹ thuật Mỹ thực hiện trên hơn 400 thanh niên và phụ nữ tuổi từ 15 - 60 nhiễm lậu chưa được chữa trị với bất kỳ thuốc nào trước đó. Phác đồ 1 đem lại hiệu quả 100% lành benh lậu ở cơ quan sinh dục lúc phác đồ 2 chỉ hiệu quả ở 99,5% bệnh nhân. Riêng nhiễm lậu ở họng và trực tràng thì hiệu quả lành bệnh là 100% ở cả hai phác đồ điều trị. bên cạnh đó, nhiều bệnh nhân than phiền các phản ứng phụ khó chịu như buồn nôn, nôn mửa, đau bụng, tiêu chảy.
    Hai phác đồ chữa trị mới này vẫn không thay đổi phác đồ chữa hiện nay với bệnh lậu với những trường hợp chưa kháng thuốc. CDC khuyến cáo duy nhất một phác đồ chữa hàng đầu là ceftriaxone ở dạng tiêm kết hợp với một trong hai kháng sinh dạng uống khác đó là azithromycin hoặc doxycycline. Phác đồ điều trị này có hiệu quả cao và ít phản ứng phụ. Một kháng sinh khác là cefi xime dạng viên đã mất hiệu quả trong việc chữa các bệnh lây qua đường tình dục. Đầu năm 2013, các thầy thuốc Canada cho biết, họ đã nghiên cứu gần 300 bệnh nhân bị benh lậu được chạy chữa với cefi xime với tỷ lệ thất bại gần 7%. Tháng 8/2012, CDC khuyên các thầy thuốc ngưng dùng cefi xime để chữa lậu, thay vào đó là dùng ceftriaxone. bên cạnh đó, các thầy thuốc có thể dùng 2 phác đồ điều trị mới nêu trên để thay thế trong ví như không dùng ceftriaxone được, ví dụ bị dị ứng.
     
Chủ đề tương tự: cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh ghẻ lây cả nhà chữa bằng cách nào ? 6/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!