laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa nổi mề đay di ứng thời tiết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi WowEnglish, 23/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 798

  1. Offline

    WowEnglish Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  * Cách chữa mề đay bằng thảo dược

    - Lá khế trị mề đay: Theo Đông y, lá khế có vị chát, tính lạnh có tác dụng tán nhiệt độc, giải độc, lợi tiểu tiện trị chứng lở ngứa, mề đay, rôm sẩy do phong nhiệt, huyết nhiệt gây ra. dị ứng nổi mề đay.

    Để có được hiệu quả từ bài thuốc này bạn chỉ cần lấy một nắm lá khế tươi bỏ vào chảo rang cho héo. Căn làm sao cho lá khế vẫn còn nóng ở nhiệt độ vừa phải, không được nóng quá sẽ làm bỏng da, rồi bạn lấy nắm lá khế đã rang chà lên những vùng da bị ngứa. Lặp lại vài lần cho tới khi khỏi hẳn thì thôi.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng lá khế đun sắc lấy nước uống hàng ngày cũng tạo ra hiệu quả tốt trong điều trị mề đay, mẩn ngứa.

    - Đu đủ nấu giấm trị mề đay: Với bài thuốc này bạn chỉ cần chuẩn bị: Đu đủ 100g, gừng tươi 6g, giấm gạo 100ml, lưu ý nên chọn đu đủ đã già nhưng chưa chín, vẫn còn độ giòn.

    Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần mang đu đủ và gừng tươi thái thành những miếng nhỏ, bỏ giấm, gừng và đu đủ vào 1 cái nồi nhỏ đun nhỏ lửa. Nấu khi nào giấm cạn hết thì bắc ra.

    - Gừng nấu đường thẻ trị mề đay: Bạn cần chuẩn bị 1/2 chén giấm, 100gr đường thẻ và 50gr gừng tươi. Sau đó đem rửa sạch gừng, thái thành sợi rồi bỏ vào nồi đất đổ giấm và đường thể vào, cho thêm một chút nước với lượng vừa đủ nấu chín. Đun nhỏ lửa, canh chừng còn khoảng 1/2 chén nước thì bắc ra gạn bỏ bã lấy nước để dùng. Sử dụng liên tục cho đến khi khỏi hẳn các dấu hiệu bệnh.

    - Uống nước tía tô: Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy khoảng 50g lá tía tô rửa sạch, cắt nhỏ, cho vào cối giã, vắt nước cốt uống, còn bã thì xát vào chỗ da bị nổi mẩn đỏ.

    Nước cốt tía tô cũng có tác dụng rất tốt để chữa dị ứng do ăn đồ biển hoặc tiếp xúc với không khí lạnh hoặc nước lạnh. Uống nước này tránh ra gió, tránh dầm nước sẽ mau khỏi. nổi mề đay dị ứng.

    - Sắc uống kinh giới: vị cay, tính ấm, vào kinh phế và can của kinh giới có tác dụng tán hàn giải biểu, thúc nọc sởi, chống kinh giật, cầm máu nên mang lại hiệu quả tốt để điều trị những triệu chứng sẩn ngứa, nổi mề đay, phát ban… mà tình trạng dị ứng mang lại.

    Với loại thảo dược này bạn có thể dùng: kinh giới 16g, ngân hoa 12g, cỏ mần trầu 20g, lá đinh lăng 20g, chi tử 10g. Sắc uống ngày 1 thang cho tới khi lành bệnh.

    Hơn 3 năm rồi chưa thấy tái lại. Mình cũng bày vẻ cho nhiều người và cũng được biết là hết bệnh luôn. Mấy hôm nay có bà chị ở xa về chơi lể, ngày nào cũng nổi mề đay dù không có ăn đồ biển, cứ bị ngứa hoài, gãi là bị mẫn đỏ, mình lại thương nên dặn mua rắn và xông cho chị. Thấy hết không ngứa, không mẫn đỏ nữa chị bảo hay quá, sao không viết bài đăng cho người ta biết với, may ra có người giống như chị (chị bị bệnh đã hơn 8 năm rồi, ở bên Đức cũng khám và chữa nhưng không hết, chị rất đau khổ tưởng là bất trị) do ngày nào cũng vậy chịu riết rồi quen.

    Nay hết bệnh chị bảo như trút được gánh nặng, mừng quá mừng. Mình cũng mừng cho chị và viết bài này cho những ai có nhu cầu muốn chửa bệnh. Mình cũng biết nổi mề đay có nhiều nguyên nhân, không phải ai cũng giống ai. Không biết xông khói rắn chửa được bao nhiêu loại mề đay nữa?? Nhưng bạn cứ thử vì giống như đứa cháu mình và bà chị họ, khi xông khói rắn không dám tin nhưng lại hết và ngẫm nghĩ ông bà ta hay tuyệt." nổi mề đay vào buổi tối.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh ghẻ lây cả nhà chữa bằng cách nào ? 6/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!