laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Với Trùng Thảo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tdat29, 21/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    tdat29 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rối loạn cương dương là gì ?

    Hiện nay, ngày càng nhiều nam giới gặp phải các bệnh lý liên quan đến khả năng sinh lý như rối loạn cương dương, liệt dương hay xuất tinh sớm. Trong đó, số lượng người bị rối loạn cương dương đang ở mức độ đáng báo động.

    Theo y học, rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không có khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng của dương vật để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.

    Đối tượng bị rối loạn cương dương thường là những nam giới sống ở thành phố, những người lao động trí óc (nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh), những người thường xuyên làm việc đêm khuya, làm việc trong môi trường ô nhiễm, tiếp xúc với các hóa chất độc hại…

    Đặc biệt, chứng rối loạn cương dương còn liên quan đến thận và các bệnh lý về thận như thận hư, suy thận, viêm thận… Thận có chức năng tiết ra hormone Androgen giúp điều hòa sinh dục ở nam giới, lưu thông máu đến dương vật. Bởi vậy, khi mắc các bệnh lý về thận, cơ thể nam giới sẽ mệt mỏi, giảm ham muốn, rối loạn cương dương.

    Cách điều trị rối loạn cương dương với đông trùng hạ thảo

    Rối loạn cương dương là bệnh liên quan đến thận. Khi mắc những bệnh lý về thận, các hooc-môn do thận sản sinh sẽ bị thay đổi, mất cân bằng trong cơ thể nam giới, làm suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương ở nam giới.

    Bên cạnh đó, thận cũng ảnh hưởng trực tiếp tới sự lưu thông máu tới dương vật. Nếu gặp các vấn đề liên quan đến thận, lưu lượng máu dẫn đến dương vật không đủ giúp dương vật cương cứng và duy trì khả năng cương cứng, khi quan hệ, gây nên tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh…

    Đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương vô cùng hiệu quả. Với vị ngọt, tính bình, đông trùng hạ thảo trong Đông y có tác dụng bổ thận, ích tinh và dưỡng phế.

    Đặc biệt, nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, đông trùng hạ thảo có hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về thận, đặc biệt là thận hư với các triệu chứng như: đau lưng, mỏi gối, cơ thể suy nhược, di tinh, liệt dương, rối loạn cương dương…

    Liên quan mật thiết đến thận, khi thận gặp phải vấn đề, ham muốn tình dục sẽ bị suy giảm, lúc này đông trùng hạ thảo sẽ khôi phục chứng thận hư, giúp các đấng mày râu tràn trề sinh lực, chữa rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

    Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo còn có tác dụng lưu thông khí huyết, giảm thiểu tình trạng thiếu oxy, ngăn ngừa loạn nhịp tim; lọc máu, đào thải độc tố, cải thiện lượng máu cục bộ của thận nhờ dưỡng chất Adenosine giúp cơ thể nam giới luôn hưng phấn, dẻo dai.

    Bên cạnh đó, 17 loại axit amin; 28 axit béo bão hòa và không bão hòa, dẫn xuất của chúng; các nguyên tố vi lượng; các loại vitamin A, K, C, B2… có trong đông trùng hạ thảo giúp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi; đồng thời chống lại các tác nhân gây lão hóa và bệnh tật.

    Để chữa rối loạn cương dương, nam giới có thể dùng đông trùng hạ thảo ngâm rượu hay kết hợp với các món ăn bổ dưỡng như: gà ác, chim bồ câu, baba…


    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Giá: 680,000 Đ / Hộp 10Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     
Chủ đề tương tự: Cách Chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh ghẻ lây cả nhà chữa bằng cách nào ? 6/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!