laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa rối loạn kinh nguyệt hiểu quả bất ngờ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 613

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rối loạn kinh nguyệt là gì là điểm đánh dấu khả năng sinh sản. Khi kinh nguyệt không đều thường xuyên bị rối loạn có thể đe dọa đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ sau này.

    Vì vậy, việc tìm ra nguyên nhân dẫn đến hiện tượng rối loạn kinh nguyệt cũng như những biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt là việc làm cần thiết giúp chị em phòng tránh và kịp thời phát hiện được bệnh.

    Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt là gì?
    - Bị đau bụng nặng mỗi khi hành kinh: Đến tháng nếu chị em phụ nữ bị đau bụng giữ dội không kiểm soát và không làm được việc gì thì cần nên sớm đi thăm khám bởi đây là dấu hiệu bất thường của kinh nguyệt. Tình trạng này có thể là biểu hiện của một số bệnh phụ khoa như lạc nội mạc tử cung, u xơ cổ tử cung...

    - Có hiện tượng bị chảy máu kinh nguyệt nặng: Kinh nguyệt ra nhiều kèm theo đó là kéo dài nhiều ngày hoặc có kinh nguyệt nhiều lần trong 1 thàng cũng là những biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt. Nếu có những dấu hiệu này chị em phụ nữ cần sớm đi thăm khám.

    - Kinh nguyệt đột nhiên biến mất: Có thể là một vài chu kỳ có thể là kéo dài. Khi kinh nguyệt đột nhiên biến mất cũng là dấu hiệu của rối loạn kinh nguyệt. Đây là hiện tượng bệnh lý ở kinh nguyệt rất thường gặp ở bạn nữ.

    - Thời gian hành kinh mỗi tháng thất thường: Nếu bạn đang có hiện tượng tháng này kinh nguyệt đến sớm 1 tuần, nửa tháng hoặc tháng sau lại bị trễ kinh nguyệt 1 tuần, 1 tháng thậm chí là 1 vài tháng thì có nghĩa là bạn đang gặp hiện tượng rối loạn kinh nguyệt. Nếu tình trạng này kéo dài bạn cần được thăm khám để tìm ra biện pháp khắc phục.

    Điều chỉnh hoặc điều trị những bệnh là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng kinh nguyệt không đều.
    Khi bạn có hiện tượng kinh nguyệt không đều vạn nên đi khám bệnh để làm những xét nghiệm - kiểm tra nồng độ hóc môn và chức năng tuyến giáp.

    >>> Xem thêm: chữa rối loạn kinh nguyệt

    Theo các chuyên gia phụ khoa hội chứng buồng trứng đa nang và cường giáp là những nguyên nhân chính dẫn đến kinh nguyệt không đều ở chị em phụ nữ. Bạn cần đi kiểm tra và điều trị dứt điểm hiện tượng này để có chu kỳ kinh nguyệt khỏe mạnh hơn.

    Điều trị cường giáp: Cường giáp được điều trị bằng thuốc (giúp giảm lượng hóc - môn tuyến giáp mà cơ thể sản sinh ra), i-ốt phòng xạ, và đôi khi cần phẫu thuật.
    Đối với phụ nữ bị buồng trứng đa nang có thể dùng thuốc tránh thai và các loại hóc môn khác để tạo ra chu kỳ kinh nguyệt.

    Khi chị em phụ nữ bị hiện tượng kinh nguyệt không đều so sử dụng thuốc tránh thai bạn có thể hỏi các bác sĩ phụ khoa để xem loại thuốc nào phù hợp với bạn nhất và nên thay đổi loại thuốc.

    Trường hợp kinh nguyệt của bạn không đều do các dụng cụ tránh thai thì bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và nếu cần thiết bạn cần tháo ngay các dụng cụ tránh thai này và sử dụng những biện pháp tránh thai khác.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các cách chữa yếu sinh lý tại nhà hiệu quả cho nam giới Hôm nay lúc 09:51
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!